วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา มาร์ติเนซรับได้ชไวนี่ช่าวยปรับตัวเข้ากับทีมเสือใต้ 12bet 08/09/2555




ฆาบี้ มาร์ติเนซ กองกลางของบาเยิร์น มิวนิค ออกมายกย่องบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ว่าเป็นนักเตะระดับตำนาน และมีส่วนช่วยเหลือเขาอย่างมากกับชีวิตที่เยอรมัน

ดาวเตะทีมชาติสเปน เพิ่งย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) และ ชไวน์สไตเกอร์ ก็มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้ มาร์ติเนซ ปรับตัวเข้ากับ "เสือใต้"

"ชไวน์สไตเกอร์ คือตำนาน เขาเป็นคนดี เขาพูดภาษาสเปนได้นิดหน่อย และพยายามช่วยผมให้ปรับตัว" มาร์ติเนซ กล่าว 

มิดฟิลด์ชาวกระทิงดุยืนยันว่า จะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้

 "ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมสามารถจดจ่อกับการเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง และฝึกซ้อมทุกวันเพื่อยึดตำแหน่ง 11 ตัวจริง นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมจะเล่นทุกตำแหน่งตามที่เทรนเนอร์ต้องการให้ผมเล่น และผมจะทำอย่างสุดความสามารถ ผมเป็นนักเตะที่ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ทุกเกม" 

สำหรับ มาร์ติเนซ ลงเล่นอย่างเป็นทางการนัดแรกให้กับ บาเยิร์น ในเกมที่เอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 6-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น