วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ ซิงห์นำเดี่ยวเฟด เอ๊กซ์ คัพ,พี่เสือตาม 1สโตรก 12bet 08/09/2555




วีเจย์ ซิงห์ ยอดโปรจากฟิจิ ผงาดขึ้นนำเดี่ยวหลังจบการแข่งขันรอบ 2 ของกอล์ฟเฟดเอ็กซ์ คัพ สนามที่ 3 "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" ด้วยสกอร์ 13 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ตามหลังอยู่สโตรกเดียวเท่านั้น
       
กอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ รายการที่ 3 "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนาม ครุก สติค กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,516 หลา พาร์ 72 เมืองคาร์เมล มลรัฐอินเดียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง
       
ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำวันที่ 2 มีการเปลี่ยนมือจาก เว็บบ์ ซิมป์สัน และ รอรีย์ แม็คอิลรอย มาเป็น วีเจย์ ซิงห์ อดีตมือ 1 โลกจากฟิจิ ซึ่งวันนี้ "วีเจย์" เก็บเน้นๆ 7 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันมี 6 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์สองวันกลายเป็น 13 อันเดอร์พาร์ เบียดขึ้นตำแหน่งผู้นำในที่สุด
       
หลังจบรอบ 2 วีเจย์ เปิดเผยว่า "ผมเล่นได้ดีทีเดียวในสองวันแรกของการแข่งขัน แต่มันยังเหลืออีก 2 วัน ซึ่งผมต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดตลอดทัวร์นาเมนต์ อย่างไรก็ตามอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ และผมหวังว่ามันจะเป็นสัปดาห์ที่ดีของผม"
       
ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 2 โลกชาวอเมริกัน รอบนี้ระเบิดฟอร์มสุดยอดกดไป 5 เบอร์ดีเน้นๆ แบบไม่เสียแม้แต่หลุมเดียว ส่งให้สกอร์รวมเวลานี้เพิ่มเป็น 12 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 2 ร่วมกับ แม็คอิลรอย แชมป์สนามที่ 2 และ ไรอัน มัวร์ เพื่อนร่วมชาติ โดยมีสกอร์ไล่หลัง วีเจย์ 1 สโตรกด้วยกัน
       
"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวน์ สวิงชื่อดังจากไอร์แลนด์เหนือ วันนี้เก็บเพิ่มไปอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมขยับเป็น 9 อันเดอร์พาร์ เกาะอยู่ที่ 9 ร่วม ส่วน เว็บบ์ ซิมป์สัน แชมป์เก่ารอบนี้ฟอร์มบู่ตีเสีย 3 โอเวอร์พาร์ ทำให้สกอร์เหลือ 5 อันเดอร์พาร์ และอันดับรูดมาอยู่ที่ 33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น