วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ สตอร์มกด 11 อันเดอร์สยังนำสวิง "เคเอ็มแอลวันที่สอง" 12bet 08/09/2555




แกรม สตอร์ม นักกอล์ฟชาวอังกฤษ เกาะตำแหน่งผู้นำในการแข่งขันกอล์ฟรายการ "เค เอ็ม แอล โอเพน" ที่แดนกังหันลมไว้ได้เป็นวันที่สอง หลังเจ้าตัวทำผลงานเยี่ยมเก็บสกอร์รวมเพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่เพื่อนร่วมชาติอย่าง ทอม ลูอิส และ มาร์ค ฟอสเตอร์ ไม่ผ่านการตัดตัว
       
กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ "เค เอ็ม แอล โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 72 ล้านบาท) ณ สนาม ฮิลเวอร์ซัมเช กอล์ฟ คลับ ระยะ 6906 หลา พาร์ 70 เมืองฮิลเวอร์ซัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ส เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง
       
ปรากฏว่า แกรม สตอร์ม โปรเลือดผู้ดี ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยึดตำแหน่งผู้นำต่อเป็นวันที่สอง หลังวันนี้เจ้าตัวหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บ 4 เบอร์ดีเน้นๆไม่มีเสียแม้แต่หลุมเดียว ส่งให้สกอร์รวมสองวันขยับเป็น 11 อันเดอร์พาร์ แพร้อมออกนำอันดับ 2 ร่วมอย่าง ปีเตอร์ แฮนสัน จากสวีเดน และอีก 2 โปรที่เหลืออยู่ 3 สโตรก
       
พาโบล ลาราซาบัล สวิงชาวสเปน กลับมาระเบิดฟอร์มฮอตอีกครั้งเก็บเพิ่ม 5 เบอรดี ก่อนเพิ่มสกอร์รวมเป็น 6 อันเดอร์พาร์ ตามมาที่ 5 ร่วม ขณะที่ มาร์ติน คายเมอร์ สวิงหนุ่มหล่อจากเมืองเบียร์ มีสกอร์รวมอยู่ 4 อันเดอร์พาร์ และเกาะอยู่ที่ตำแหน่ง 12 ร่วม หลังวันนี้โชคไม่ดีเสียไป 1 โอเวอร์พาร์
       
ส่วน มาร์ค ฟอสเตอร์ สวิงชื่อดังจากอังกฤษ ไม่ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นใน 2 รอบสุดท้าย หลังสกอร์รวมต่ำกว่าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน ตั้งไว้ที่ขั้นต่ำ 1 โอเวอร์พาร์ ด้วยกัน เช่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น