วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา มากัธจวกแข้งแซมบ้าในทีมแบ่งพวกจากชาติอื่น 12bet 07/09/2555




เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือจอมขมังเวทย์ของ  โวล์ฟสบวร์ก ออกมาตักเติอนลูกทีมสายเลือดแซมบ้าเรื่องการส่งบอล เนื่องจากเลือกที่จะส่งให้แต่คนชาติเดียวกันมากกว่านักเตะคนอื่นๆ ที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า พร้อมชี้การเสียประตูที่ 2 ในเกมพ่าย ฮันโนเวอร์ 96 คารัง 0-4 เป็นผลมาจากการที่ โฮซู ส่งผิดที่ผิดทางด้วย

มากัธ อดรนทนไม่ไหวออกมาตำหนิลูกทีมที่เป็นชาวบราซิเลียน เกี่ยวกับการจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมว่า เลือกที่จะจ่ายให้กับแข้งที่เป็นชาติเดียวกันมากกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า

มากัธ ที่เพิ่งนำทีมเปิดบ้านพ่าย ฮันโนเวอร์ 96 ยับเยิน 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา กล่าวว่า "นักเตะบราซิลของเราเลือกที่จะจ่ายให้กับเพื่อนร่วมชาติคนอื่นๆ ของเขา พวกเขาทำได้แย่ และมันก็ไม่สามารถเข้าใจได้จากมุมมองของมนุษยธรรม เราต้องรีบแก้นิสัยนั้น มันไม่ค่อยชัดเจนนักในระหว่างเกม แต่วีดีโอที่เราบันทึกไว้สำหรับวิเคราะห์ได้แสดงให้เราเห็นถึงกรณีนี้บ่อยมาก"

ในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โวล์ฟสบวร์ก ลงสนามด้วยการใช้งานนักเตะบราซิล ถึง 4 คน ได้แก่ ฟากเนอร์, นัลโด้, ดีเอโก้ และ โฮซู โดย มากัธ บอกว่าประตูที่สองของ ฮันโนเวอร์ ได้มาหลังจากที่ โฮซู จ่ายบอลผิดพลาดนั่นเอง "เขาต้องการจะจ่ายให้กับ ดีเอโก้ ทั้งๆ ที่ มาร์เซล เชเฟอร์ อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่ามากๆ"

ทั้งนี้ ดีเอโก้ เคยมีปัญหากับ มากัธ ในช่วงท้ายฤดูกาล 2010-11 หลังเพ่นออกจากโรงแรมที่พักของทีม เพราะรู้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นในเกมพบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ หลังจากนั้นก็ถูกส่งไปให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวใช้งาน 1 ฤดูกาล ก่อนจะกลับมาอีกครั้งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดย มากัธ บอกว่าเรื่องราวความขัดแย้งได้จบลงแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น