วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก ไม่เข็ด..ฟลาเมงโก้แฉอาเดรียโน่สุดเกรียนโดดซ้อมอีกแล้ว 12bet 07/09/2555




อาเดรียโน่ กองหน้าชาวบราซิลจอมสร้างปัญหา ยังไม่เลิกนิสัยแย่ของตัวเอง ล่าสุดไปโดดซ้อมกับสโมสรปัจจุบันอย่างฟลาเมงโก้อีกแล้ว

อดีตศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน เพิ่งตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ฟลาเมงโก้ ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน ภายใต้เงื่อนไขที่ขึ้นอยู่กับผลงานของเขาเองด้วย เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งนี่นับเป็นการกลับมาสู่ชีวิตการค้าแข้งของเขาอีกครั้ง หลังเขาแยกทางกับ โครินเธียนส์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากการที่เจ้าตัวไม่สามารถเรียกสภาพความฟิตได้

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 30 ปี ก็ก่อเรื่องเข้าจนได้ เมื่อล่าสุด ฟลาเมงโก้ แถลงการณ์ผ่าน "ฟลาเมงโก้ดอตคอมดอตบีอาร์" เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า อาเดรียโน่ จะถูกเตือนจากการที่เขาไม่ยอมไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

ด้านโฆษกส่วนตัวของ อาเดรียโน่ แก้ตัวให้กับแข้งวัย 30 ปี ว่าเขาก็แค่หยุดพักเท่านั้น และที่ไปซ้อมไม่ทัน ก็เพราะเกิดอุบัติเหตุทางถนนที่ไม่หนักมาก พร้อมบอกว่า อดีตกองหน้า "เนรัซซูรี่" จะกลับไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ในช่วงเย็นของวันอังคารนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) "หลังจากที่ได้ซ้อมประจำวันอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น อาเดรียโน่ ก็ขอที่จะไปพักผ่อน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (3 กันยายน ที่ผ่านมา)"

"หลังจากนั้น เขาก็ไปที่เขตชุมชน วิล่า ครูเซโร่ แต่ในระหว่างไปยังสถานที่ดังกล่าวนั้น รถของเขากับมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งได้กระแทกกัน แต่จากการที่ทั้ง 2 ต่างก็ขับอย่างช้าๆ ทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น