วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา อาร์เบลัวยันทุกคนพร้อมช่วยโด้คลายปัญหาคคาใจ 12bet 05/09/2555




อัลบาโร อาร์เบลัว ฟูลแบ็คของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ตนพร้อมสนับสนุน คริสเตียโน โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีม หลังจาก ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส แสดงความรู้สึกไม่มีความสุขกับสโมสร ด้วยการไม่ยอมฉลองประตูที่ 149 และ 150 ในศึกลา ลีกา สเปน กับ กรานาดา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
       
ปราการหลังทีมชาติสเปน เผยถึงประเด็นร้อนเกี่ยวกับ ปีกจอมสับจากแดนฝอยทอง ว่า ทุกคนภายในทีม ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับ แข้งวัย 27 ปี ประกาศผ่านสื่อแดนกระทิงดุ พร้อมทั้งกล่าวต่อหน้าผู้สื่อข่าว ณ แคมป์เก็บตัวของนักเตะ "ลา โรฆา" ว่า "เขาแค่ต้องการความเห็นใจจากทุกคน ผมไม่รู้ นั่นคือทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามอบแก่เขา ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรู้สึกเศร้า เขาก็เป็นเหมือนกับคนอื่นๆ"
       
"เขาไม่เคยแชร์ปัญหาใดๆ กับผู้เล่นชาวสเปน แต่มันก็มีเหตุผลที่เขาจะรู้สึกเศร้าหมอง เมื่อ คริสเตียโน พูดว่า เขารู้สึกอย่างนั้น บางทีมันทำให้ให้เขากลายเป็นจุดสนใจ"
       
"เราทุกคนพร้อมจะช่วยเหลือเขา เพราะว่าเขาคือเพื่อนของพวกเรา ผมหวังว่าแฟนบอลจะไม่นำคำพูดของเขาไปตีความหมายแบบผิดๆ สื่อมวลชนมีอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่ต่อการชักจูงผู้คน จากการอ่านข่าวหรือรับฟังข้อมูลต่างๆ"
       
"เขารู้ว่าเขาอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุด และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะอยู่ที่นี่จนกว่าจะแขวนสตั๊ด ถ้าหากว่าแฟนบอลของเรายังเชื่อมั่นในตัวเขา เขาจะถูกจดจำในฐานะสัญลักษณ์ของทีม เราทุกคนยินดีช่วยเหลือเขา"
       
อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รีบปฏิเสธทันทีว่า สาเหตุที่ทำให้เขารู้สึกเสียใจ คือ การชวดรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ซึ่งตกเป็นของ อันเดรส อิเนียสตา มิดฟิลด์เชิงสูงของ บาร์เซโลนา
       
อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล เสริมอีกว่า "คริสเตียโน่ ต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการ ความทะเยอทะยานของเขาผลักดันให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาคือ เรอัล มาดริด อย่าคิดว่าการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ เป็นสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุด เราคือครอบครัว เราต้องช่วยเหลือเขา และอย่าคิดว่าเรื่องเงินเป็นประเด็นสำคัญสำหรับเขา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น