วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา โด้ทวิตยันที่เศร้าไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน 12bet 05/09/2555




คริสเตียโน่ โรนัลโด้  สตาร์โปรตุกีสของ เรอัล มาดริด เผยผ่านทวิตเตอร์ โดยยืนยันการที่เขาเศร้าใจในตอนนี้ไม่เกี่ยวข้องกับรายงานที่ว่าเขาอยากได้สัญญาฉบับใหม่ที่ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด

ดาวเตะวัย 27 ปีกดไปสองตุงช่วย"ราชันชุดขาว"ถล่มกรานาด้า 3-0 แต่โรนัลโด้กลับปฏิเสธที่จะฉลองการทำประตูที่ 150 จากการเล่น 149 เกมให้กับสโมสรจนกลายเป็นพาดหัวข่าวใหญ่ในเวลาถัดมา

ปีกโปรตุกีสใช้ทวิตเตอร์แย้มเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าที่เขารู้สึกเศร้าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์แต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าเขายังคงทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสรเหมือนเดิม

"ที่ผมรู้สึกเศร้าและได้แสดงความโศกเศร้านี้ออกมาได้สร้างความปั่นป่วนอย่างมาก ผมถูกกล่าวหาว่าต้องการเงินมากขึ้น แต่วันหนึ่งมันจะเผยให้เห็นว่านี่ไม่ใช้เหตุผลของเรื่องนี้"โรนัลโด้โพสต์ความรู้สึกผ่านทางทวิตเตอร์

"ถึงจุดนี้ ผมเพียงอยากรับประกันกับแฟนบอลเรอัล มาดริดว่าแรงจูงใจของผม, ความมุ่งมั่น, ความพยายามและความปรารถนาในการคว้าแชมป์จะไม่ได้รับกระทบ"

"ผมมีความเคารพอย่างสูงทั้งต่อตัวเองและเรอัล มาดริดที่ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าสโมสรอื่นที่ผมเคยร่วมงาน รักชาวมาดริดิสต้าทุกคนน่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น