วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เอเยนต์กั๊กรู้โด้งอนอะไรแต่ไม่ขอเผย 12bet 05/09/2555




เอเยนต์ส่วนตัวเผยทราบดีว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส มีปัญหาไม่พอใจอะไรกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ต้นสังกัดประจำเวที ลา ลีกา สเปน แต่ขอปฎิเสธที่จะเปิดเผย
       
กลายเป็นพาดหัวใหญ่โตบนแดนกระทิงดุ หลัง โรนัลโด้  ส่งสัญญาณไม่มีความสุขกับ รีล มาดริด โดยแสดงปฎิกิริยาไม่ฉลองยิงประตูลูกที่ 149 และ 150 ตามลำดับที่ได้จากเกม ลา ลีกา สเปน ที่เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ถล่ม กรานาดา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา อ้างเหตุผลเรื่องความเป็นมืออาชีพ
       
สื่อต่างคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ โดยเฉพาะเรื่องค่าเหนื่อยที่ว่า โรนัลโด ต้องการภายใต้สัญญาฉบับใหม่สูงถึง 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ต่อปีหลังภาษี ซึ่งอีก 2 ปีภาษีจะขึ้นอีกเกือบ 50 เปอร์เซนต์ดังนั้นหาก รีล มาดริด ตกลงจะต้องแบกภาระเพิ่มขึ้นอีกเท่าหนึ่ง ล่าสุดมีรายงานอีกว่าปีกวัย 27 ปีได้แจ้งเรื่องขอย้ายให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรทราบแล้ว
       
ล่าสุด จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวที่ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทกับ โรนัลโด ด้วย เผยว่า "ผมทราบเหตุผลเบื้องหลังคำพูดของ โรนัลโด เป็นอย่างดีและตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับนักเตะรวมถึง รีล มาดริด ว่าจะเปิดเผยหรือไม่ ส่วนตัวแล้วไม่แปลกใจเลยที่เกิดปัญหาขึ้น ซึ่งแน่นอนทุกคนรู้ดีว่าผมซี้กับเขาแค่ไหน"
       
โรนัลโด้  ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ปีที่แล้วซัดใน ลา ลีกา สเปน 46 ประตูทวงแชมป์คืนมาจาก บาร์เซโลนา รอบ 4 ปีได้สำเร็จ
       
จากนี้ โรนัลโด้ เตรียมช่วย โปรตุเกส ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กลุ่ม 6 เยือน ลักเซมเบิร์ก วันศุกร์ที่ 7 กันยายนนี้และรับมือ อาเซอร์ไบจาน วันอังคารที่ 11 ก.ย.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น