วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ช็อก!รถนักข่าวอลป.ชนนักปั่นดับอนาถ



ช็อก!รถนักข่าวอลป.ชนนักปั่นดับอนาถ

    สุดสลด ! รถบัสรับส่งนักข่าวในศึกลอนดอน เกมส์ 2012 ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนนักขี่จักรยานดับอนาถ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้าน แบรดลี่ย์ วิกกิ้นส์ น่องเหล็กเหรียญทอง สองล้อทีมสหราชอาณาจักร แสดงความเห็นการปั่นจักรยานในเมืองหลวงผู้ดีมีความเสี่ยงสูง เพราะปัญหาการจราจรที่วุ่นวาย

            ตำรวจสกอตแลนด์ยาร์ด เปิดเผยว่า นักขี่จักรยานซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ และคาดว่าอายุน่าจะประมาณ 30 ปี เสียชีวิตจากการถูกรถบัสที่ใช้รับส่งนักข่าวในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชน เมื่อวันพุธที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา
   
            สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในย่านแฮ็คนี่ย์ ที่อยู่ใกล้กับสถานที่จัดศึก ลอนดอน เกมส์ 2012 โดยรถบัสคันดังกล่าว ซึ่งคอยทำหน้าที่ขนส่งผู้สื่อข่าวระหว่างโอลิมปิก พาร์ค ในแสตรทฟอร์ด เพื่อไปยังใจกลางกรุงลอนดอน เกิดพุ่งชนนักปั่นจักรยานรายหนึ่ง จนเป็นเหตุให้ชายผู้โชคร้ายต้องเสียชีวิตอย่างอนาถ ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ทำการสืบสวนแล้ว
   
            ด้าน แบรดลี่ย์ วิกกิ้นส์ ยอดนักปั่นจากสหราชอาณาจักร ซึ่งเพิ่งจะคว้าเหรียญทองในการแข่งขันจักรยาน ประเภทไทม์ ไทรอัล ศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 เผยว่า "การขี่จักรยานเป็นกีฬาที่อันตรายมาก ลอนดอนเป็นเมืองที่วุ่นวายมาก แต่ผมไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ถึง 10-15 ปีหรอก และมันยิ่งวุ่นวายมากขึ้นนับตั้งแต่ตอนที่ผมขี่จักรยานตอนเด็กๆ ที่นี่"
   
            "ผมล้มหลายต่อหลายครั้ง มีการออกกฎหมายให้ต้องสวมหมวกกันน็อกปั่นจักรยาน มีหลายต่อหลายอย่างที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขสำหรับการขี่จักรยาน" เจ้าของแชมป์การแข่งขันจักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ 2012 แสดงความเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น