วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ พี่เสือรับตื่นเต้นกอล์ฟคืนสังเวียนอลป.ปี 2016 12bet 10/08/2555




ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรสหรัฐฯ รู้สึกพิเศษที่ กอล์ฟ บรรจุเป็นส่วนหนึ่งในโอลิมปิกเกมส์ ปี 2016 ลั่นเป็นความภาคภูมิใจ ลงชิงชัยในฐานะตัวแทนของชาติ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 9 ส.ค.ว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ซุปเปอร์สตาร์นักกอล์ฟชื่อดัง ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่กีฬาหวดวงสวิง จะได้เป็นส่วนหนึ่งในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่กรุงริโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล ในอีก 4 ปีข้างหน้า

ยอดโปรชาวสหรัฐฯ  ซึ่งจะอายุครบ 40 ปี ณ เวลานั้น กล่าวว่า "มันนานมากแล้ว ที่เราไม่เคยได้แข่งขัน และ มันก็เป็นอีกสิ่งที่เราสามารถทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศ อย่างเช่นในโอลิมปิกเกมส์"

สำหรับ วูดส์ จะเตรียมลงแข่งขันรายการเมเจอร์ สุดท้ายของปี "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิพ" ที่สนามเดอะ โอเชียน คอร์ส เคียวาห์ ไอส์แลนด์ เซาธ์ แคโรไลนา ซึ่งถูกกระแส "ลอนดอนเกมส์ 2012" ปิดซะเกือบมิด ในวันพฤหัสบดีนี้ โดยถือเป็นเมเจอร์สุดท้าย ที่เขาคว้าแชมป์ได้ นับตั้งแต่ปี 2008

"ผมได้เล่นเมเจอร์ทั้ง 3 รายการ ในปีนี้ และผมก็ไม่ชนะเลย ซึ่งนั่นเป็นเป้าหมาย แม้ว่าหลายสิ่งจะไปเป็นด้วยดี แต่ การไม่ได้แชมป์เมเจอร์ มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเลย" วูดส์ ที่คว้าแชมป์ได้ 3 ทัวร์นาเมนต์ในปีนี้แล้ว กล่าวอย่างมุ่งมั่น ในการไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ที่ 15 ของตัวเองให้ได้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น