วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา น้ามูรับผิดที่เคยจิ้มตาตีโต้ครั้งยังเป็นผู้ช่วยเป๊ป 12bet 10/08/2555




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ตัวเองผิดจริงที่เอานิ้วจิ้มตา ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า สมัยยังเป็นผู้ช่วยฯ ของ โจเซป เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจบเกมศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดที่ 2 ของฤดูกาลที่แล้ว

คู่ปรับตลอดกาลแห่งวงการฟุตบอลแดนกระทิงดุ โคจรมาพบกันในรายการดังกล่าว ที่เตะกันสองนัดเหย้า-เยือน และลงเอยด้วยชัยชนะของ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยสกอร์รวม 5-4 แต่ควันหลงของเกมนี้ก็คือ มูรินโญ่ ใช้นิ้วจิ้มตา บีลาโนบา ซึ่งขณะนั้นยังเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป ทำให้เขาโดนสั่งห้ามคุมเกมข้างสนาม แต่บทลงโทษดังกล่าวก็ถูกยกเลิกในเวลาถัดมา

ล่าสุด อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เปิดใจถึงเรื่องนี้ ระหว่างพาทีมทัวร์ปรี-ซีซั่นอยู่ที่ สหรัฐฯ ว่า "ชัดเจนว่าผมไม่น่าทำอะไรแบบนั้นเลย แต่เรื่องทั้งหมดมันมีเบื้องหลังซึ่งทำให้ผมคุมตัวเองไม่อยู่ และคนที่น่าผิดหวังก็คือผมเองนี่แหละ ทุกวันนี้ผมถึงได้เน้นย้ำกับลูกทีมเสมอว่าให้พวกเขามีสมาธิอยู่ในเกม และควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้"

"ผมกับ ตีโต้ ไม่มีปัญหาอะไรระหว่างกัน เราทักทายกันได้เป็นปกติหลังจากเกมนั้น ขอบคุณที่เรื่องมันจบไปแล้ว หวังว่าเราจะหลีกเลี่ยงกรณีแบบนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต" มูรินโญ่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น