วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา รามอสเผยโตขึ้นเพราะได้น้ามูแนะนำ 12bet 08/08/2555




เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเรอัล มาดริด เปิดเผยว่าตัวเองพัฒนาอย่างมาก นับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสเข้ามาคุมทีมในปี 2010

ดาวเตะทีมชาติสเปนเชื่อว่าเขาเติบโตขึ้นมากทั้งในและนอกสนาม หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ย้ายเข้ามาคุมทีม พร้อมเชื่อมั่นว่า เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสคือคนที่ใช่สำหรับทีมราชันชุดขาว

''คุณได้เรียนรู้อะไรมากมายจากมูรินโญ่ เขารู้เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล และยังสอนคุณเกี่ยวกับเรื่องราวนอกสนามด้วย การได้รับคำแนะนำดีๆ จากเขาช่วยให้ผมโตขึ้นมาก และผมรู้สึกพิเศษในการทำงานร่วมกับเขา'' รามอสกล่าวถึงเจ้านาย

''นักฟุตบอลทุกคนล้วนมีความทะเยอทะยาน และต้องการคว้าแชมป์ในทุกๆ ปี เราทำงานอย่างหนักเมื่อปีก่อน และตอนนี้เป้าหมายของเราคือการป้องกันแชมป์ลีก ซึ่งเราต้องการเริ่มต้นด้วยดีอีกครั้ง คงไม่มีใครพาเราก้าวสู่ความสำเร็จได้ดีกว่ามูรินโญ่อีกแล้ว เพราะเขารู้ทุกอย่างทั้งในและนอกสนาม ซึ่งเขาก็แนะนำกับนักเตะทุกคนในทีมด้วยเช่นกัน''

''คุณโตขึ้นเสมอทั้งฐานะนักเตะและคนธรรมดาทั่วไป เมื่อได้รับคำแนะนำจากเขา เขาสร้างความมั่นใจกับทุกคน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น