วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ หยานีรับสุดตื่นเต้นได้เชียร์อลป.ถึงขอบสนาม 12bet 08/08/2555




เจิง หยานี นักกอล์ฟหญิงหมายเลข 1 ของโลก ไม่พลาดที่จะเดินทางไปชมมหกรรมกีฬาโอลิม 2012 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยชี้ว่าเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ได้ตามเชียร์ชาติบ้านเกิดรวมถึงประเทศจีนถึงขอบสนาม และตื่นเต้นมากที่ตนเองอาจได้เข้าร่วมแข่งในโอลิมปิก 2016
       
ยอดโปรจากไต้หวันใช้เวลาว่างหลังจบการแข่งทัวร์นาเมนต์ "เอวิยง" มาสเตอร์" ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เดินทางร่วมเชียร์นักกีฬาจากชาติต่างๆ ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 และได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กเครือข่ายสังคนออนไลน์ชื่อดังของตนเอง ซึ่งเธอได้มีโอกาสเข้าชมหลายประเภทกีฬา เช่น กระโดดน้ำ เทนนิส และ ยิงธนู
       
เจิง หยานี โพสต์ข้อความหลังเสร็จสิ้นภารกิจที่ประเทศอังกฤษ กับสปอร์นเซอร์ของเธอเองมีเนื้อหาทำนองว่า "ทริปลอนดอน 2012 สนุกและน่าตื่นเต้นมากๆ ขอขอบคุณ เอเซอร์ ที่มอบประสบการณ์สุดล้ำค่าแบบนี้ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันได้เห็นการแข่งขันของนักกีฬาทั่วโลกที่ฝึกซ้อมกันอย่างหนัก"
       
"ฉันรอที่จะมาดูพวกเขา เมื่อก่อนเคยดูโอลิมปิกผ่านทีวีแต่นี่ได้มาถึงขอบสนามมันรู้สึกน่าประทับใจมากมันเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณที่ได้ตามเชียร์นักกีฬาจากทีมจีน และแน่นอนพวกคุณเยี่ยมที่สุด ส่วนฉันจะพยายามเข้ามาแข่งในปี 2016 ให้ได้ รอฉันก่อนนะ" เจิง โพสต์ความรู้สึกยาวเหยียด
       
สำหรับขณะนี้ นักกอล์ฟดาวรุ่งวัย 23 ปี เตรียมบินตรงไปเมืองลุงแซม เพื่อลงทำศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เจมี ฟาร์ โทเลโด คลาสสิก" ณ สนามไฮแลนด์ มีโดวส์ กอล์ฟ คลับ ในเมืองซิลวาเนีย รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะเปิดฉากดวลวงสวิงวันแรกในวันพฤหัสบดีที่ 9 ส.ค. นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น