วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทีมชาติ แฟนลุ้น..เฟลทเชอร์ลงซ้อมกับเพื่อนแดนขี้เมาแล้ว 12bet 08/08/2555




ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์จอมขยันของแมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติสกอตแลนด์ได้แล้ว หลังจากป่วยและไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติสก็อตแลนด์รายนี้ได้รับการเรียกตัวเข้าฝึกซ้อมจากเคร๊ก เลวีนผู้จัดการทีม โดยเฟล็ทเชอร์นั้นไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

"ดาร์เรนจะอยู่กับพวกเราในช่วงสุดสัปดาห์ เขากลับมาฝึกซ้อมได้แล้วและลงแข่งขัน 45 นาทีในเกมทดสอบเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา"

"เขาไม่ได้มีชื่อติดทีมเพราะว่าเขาไม่ได้ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาจะกลับมาฝึกซ้อมกับพวกเรา"

"ผมติดต่อกับเขาทุกๆ 2-3 สัปดาห์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา" 

"ผมไม่อยากจะเข้าไปยุ่งเรื่องการรักษาทางแพทย์ แต่ผมดีใจที่จะบอกว่าเขาสามารถกลับมาฝึกซ้อมกับพวกเราได้บ้างแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น