วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ ฟิวริกยังนำหลังจบสวิงบริดจ์สโตนวันที่วาม 12bet 05/08/2555




จิม ฟิวริก ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวอเมริกัน มีสิทธิ์คว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ เป็นรายการที่ 17 หลังยึดตำแหน่งจ่าฝูงในศึกกอล์ฟ ดับเบิลยูจีซี บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล แชมเปียนส์ ที่บ้านเกิด เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นเป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน แม้สกอร์เท่าเดิม เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา
       
ศึกเวิลด์กอล์ฟแชมเปียนชิป รายการ "ดับเบิลยูจีซี บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล แชมเปียนส์" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 255 ล้านบาท ณ สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ พาร์ 70 ระยะ 7,283 หลา ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม
       
ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดยังคงเป็นของ จิม ฟิวริก โปรวัยดึกจากแดนลุงแซม แม้การออกรอบในวันที่สามนั้น เจ้าตัวจะทำได้เพียงอีเวนพาร์ ขยับสกอร์รวมเพิ่มไม่ได้ แต่จำนวนสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ที่ได้มาในสองรอบแรก ยังคงเพียงพอที่จะทำให้ ฟิวริก ยึดจ่าฝูงต่อพร้อมมีโอกาสซิวแชมป์รายการนี้ เพิ่มสถิติเป็นแชมป์พีจีเอ รายการที่ 17 ของตัวเองอีกด้วย
       
หลังจบการแข่งขัน ฟิวริก พูดถึงผลงานของตัวเองในรอบนี้ว่า "มันเป็นเรื่องยากนิดหน่อยที่จะทำผลงานในสนามให้ดีในวันนี้ สาเหตุคงเป็นเพราะกรีนนั้นแข็งตัวเล็กน้อย รวมถึงกระแสลมในสนามก็เป็นปัจจัยที่ช่วยให้เราทำงานยากกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่าวันพรุ่งนี้คงไม่มีฝนตกลงมาก่อนแข่ง"
       
ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงหนุ่มชาวไอริช มาแรงรอบสามทำ 4 เบอร์ดี เสียคืน 1 โบกี จบวันทำไป 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมีเพิ่มเป็น 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 4 ร่วม ตามผู้นำ 5 สโตรก โอกาสลุ้นแชมป์ยังพอมี ด้าน ลุค โดนัลด์ มือ 1 โลกชาวอังกฤษ ตีเสีย 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมหดเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 9 ร่วม
       
ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ลุกออกมาเล่นรอบสาม ผลงานดีขึ้นทำ 3 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี แก้ไขสกอร์รวมของตัวเองเป็น 2 อันเดอร์พาร์ หลังสวิงฝืดในช่วง 2 รอบแรก อย่างไรก็ตาม โอกาสลุ้นแชมป์ถือว่าค่อนข้างยาก หลังตามผู้นำอยู่ 9 สโตรก ด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น