วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ แม็คดาวล์ชี้เพราะตัวติดกันทำรอรีย์-วอซซี่พากันฟอร์มตก 12bet 03/08/2555




แกรม แม็คดาวล์ โปรกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกโรงตำหนิ รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเล็กรุ่นน้องที่กำลังตกอยู่ในภวังค์รักกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนส์ จนพากันฟอร์มออกทะเล ทำให้จากที่เคยเป็นมือ 1 ของโลกอันดับตกมาด้วยกันทั้งคู่
       
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟดาวรุ่งและ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดสาวสวยกลายเป็นคู่รักนักกีฬาที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ เนื่องจากตั้งแต่เริ่มต้นคบกันฟอร์มก็พากันตกต่ำมาทั้งคู่ โดยล่าสุด ก้านเหล็กไอร์แลนด์ที่ว่างเว้นจากโปรแกรมแข่งขันก็เดินทางตามแฟนสาวไปเชียร์ถึงขอบสนามโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมโพสต์รูปภาพหวานหยดย้อย
      
สวนทางกับผลงานในสนามแข่งที่ถดถอยลงเรื่องของ แม็คอิลรอย ในรายการเมเจอร์ต่างๆ ไล่ตั้งแต่ไม่ผ่านการในรายการ "ยูเอส โอเพน" ซึ่งเคยเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่ผ่านมา และจบด้วยอันดับ 40 ร่วมในรายการ "เดอะ มาสเตอร์" รวมถึงล่าสุดทำผลงานดีที่สุดใน "ดิ โอเพน" ที่ประเทศบ้านเกิดได้เพียง อันดับที่ 60 ร่วมเท่านั้น ขณะที่ วอซเนียคกี เคยเป็นถึงมือ 1 ของโลก เมื่อปี 2010 ทว่าปัจจุบันรูดลงมาถึงอันดับที่ 8
       
เป็นเหตุให้ล่าสุด แกรม แม็คดาวล์ นักกอล์ฟรุ่นพี่จากชาติเดียวกันต้องออกมาปรามๆ ให้ แม็คอิลรอย เพลาเรื่องความรักลงมาบ้างและกลับมาสนใจกีฬากอล์ฟของตนเอง ขณะที่ "วอซซี่" ก็ควรขยันซ้อมมากขึ้น เพราะทั้งคู่ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นและสามารถพัฒนาฟอร์มขึ้นไปได้อีก ไม่ควรมาให้ความรักทำให้ฝีมือตกลงไป
       
โดย แม็คดาวล์ ให้สัมภาษณ์ออกรายการ "กอล์ฟชาแนล" รายการโทรทัศน์ชื่อดังว่า "ไม่ต้องมีข้อสงสัยเลย การเดินทางทำให้ฟอร์มของ แม็คอิลรอย ตกลงไปแต่ทั้งคู่ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น และเป็นนักกีฬาที่มีพรสวรรค์มากในโลก ต้องอาศัยเพียงเวลาเท่านั้นที่จะทำให้เขากลับมาได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น