วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สิงห์ประกาศคว้าออสการ์ร่วมก๊วนแล้ว




    สาวก "สิงห์บลูส์" คงยิ้มระรื่น หลัง เชลซี ประกาศอย่างชัดเจนว่าจัดการสอย ออสการ์ กองกลางเนื้อหอมของ อินเตอร์นาซิอองนาล มาร่วมทัพได้เรียบร้อยแล้ว แม้ยอดทีมลีกผู้ดีจะไม่เปิดเผยรายละเอียดอะไรเลย แต่สื่อคาดการณ์ว่านักเตะคงมีค่าตัวอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


        เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันผ่าน "เชลซี เอฟซี ดอตคอม" (www.chelseafc.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ออสการ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ตกลงย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว หลังจากที่สามารถตกลงเงื่อนไขต่างๆ ได้หมด


        แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ซึ่งอยู่ในช่วงออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดในเงื่อนไขสัญญาสำหรับการย้ายทีมของ เพลย์เมกเกอร์ วัย 20 ปี อย่างไรก็ตาม สื่อรายงานว่าค่าตัวนักเตะน่าจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท)


        แถลงการณ์ของ เชลซี เกี่ยวกับการย้ายทีมของ ออสการ์ ซึ่งตอนนี้อยู่ร่วมทัพ "แซมบ้า" เพื่อเตรียมทำศึกลูกหนัง โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ ระบุว่า "สโมสรเชลซี มีความยินดีที่จะประกาศเกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญาของ ออสการ์"


        ทั้งนี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เชลซี ภายใต้การกุมบังเหียนของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ สามารถคว้าแชมป์ "บิ๊กเอียร์" และเอฟเอ คัพ มาครอง โดยพวกเขาพยายามที่จะสร้างทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการเสริมทัพเต็มที่ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะได้ตัว เอแด็น และ ธอร์ก็อง อาซาร์ สองศรีพี่น้องเลือดเบลเยียม รวมทั้ง มาร์โก มาริน และหากรวม ออสการ์ ด้วย ตอนนี้ "สิงห์บลูส์" ทุ่มเงินไปมากกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น