วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วาเลนเซียโยกใส่เบอร์7,คางาวะเบอร์26ผีแดง




งานนี้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด คงปลื้มไม่น้อย เมื่อต้นสังกัดยื่นเสื้อหมายเลขตำนานอย่างเบอร์ 7 ให้ใส่สู้ศึกซีซั่นใหม่ ขณะที่ ชินจิ คางาวะ แข้งป้ายแดง เลือกเบอร์ 26


        อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจรวดชาวเอกวากอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเลือกให้สวมเสื้อหมายเลข 7 สู้ศึกฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยถือเป็นหมายเลขเสื้อที่แข้งระดับตำนานของ "ปีศาจแดง" อย่าง เอริก คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม, จอร์จ เบสต์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยใส่มาแล้ว

        ก่อนหน้านี้เสื้อเบอร์ 7 ยังคงว่างอยู่ เพราะเจ้าของเดิมอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น ถูกสโมสรตัวปล่อยออกจากทีมหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุดก็ได้ตกเป็นของ วาเลนเซีย ที่สวมเสื้อหมายเลข 25 มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก วีแกน แอธเลติก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009

        เดิมที ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ตัวใหม่ชาวญี่ปุ่น ที่เพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ได้รับการเสนอให้สวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เบอร์ 7 แต่เจ้าตัวเลือกปฎิเสธและหันไปใช้เบอร์ 26 ซึ่งเคยเป็นของ กาเบรียล โอแบร์กต็อง แทน ขณะที่ นิค พาวเวลล์ กองกลางดาวรุ่งป้ายแดง ที่โยกมาจาก ครูว์ อเล็กซานดร้า ได้เบอร์ 25 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ วาเลนเซีย ส่วนแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รายอื่นๆ ยังไม่มีการยืนยันจากทางสโมสร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น