วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส สุวัจน์ยันใช้ฮอกว์อายในไทยแลนด์ โอเพ่น 2012 12bet 20/07/2555




สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ยันใช้ฮอว์กอาย ลงหวดศึกเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพน 2012 เหมือนเดิมแม้จะมีปัญหาในปีที่แล้วก็ตาม
       
เมื่อเวลา 14.30 น.ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน) ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ประจำปีของเมืองไทย “ไทยแลนด์ โอเพน 2012” เป็นรายการสะสมคะแนนโลก 250 คะแนน และชิงเงินรางวัลรวม 608,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 18.8 ล้านบาท) โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพน 2012 เป็นประธานงานแถลงข่าว พร้อมด้วยบรรดาผู้สนับสนุนหลักของงาน และสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง
       
โดย “บิ๊กสุวัจน์” กล่าวถึงการแข่งขันเทนนิสในปีที่ 10 นี้ ว่า “การแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพน 2012 นี้ มีนักกีฬาระดับโลกที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันมากมายเช่นเดิม นำทีมโดย ยันโก ทิปวาเรวิช หวดมือ 8 โลกชาวเซิร์บ, จิลส์ ซิมง อดีตแชมป์ปี 2009 ชาวฝรั่งเศส พร้อมด้วยเพื่อร่วมชาติอย่าง กาแอล มงฟิล์ส และ ริชาร์ด กาสเกต์ ตามมาด้วย เฟรนันโด เบรดาสโก นักเทนนิสชาวสเปน และสุดท้ายที่สองนักเทนนิสดาวรุ่งมาแรงอย่าง เบอร์นาร์ด โทมิค ชาวออสเตรีย และมือวาง 24 ของโลก มิลอส ราโอนิค จากแคนาดา ซึ่งสองคนนี้ผมอยากให้จับตาดูให้ดีในรายการนี้ เพราะดูแล้วน่าจะมาแรงมากที่สุดแน่”
       
นอกจากนี้ นายกเทนนิส ยังเปรยต่อว่า “ในการแข่งขันครั้งนี้เป็นปีที่ 10 ทางเราอาจจะทาบนักเทนนิสระดับท็อปเทนของโลกเพิ่มมาอีก ส่วนจะเป้นใครนั้นเราขออุบไว้ก่อน ส่วนในเรื่องของฮอว์กอายนั้น เราขอยืนยันยังใช้เหมือนเดิมที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีปัญหาเมื่อปีที่แล้วก็ตาม”
       
“สุดท้ายในส่วนของสิทธิ์ไวลด์การ์ดนั้น เรายังคงให้สิทธิ์กับนักเทนนิสดาวรุ่งของไทยได้มาสัมผัสเกมระดับเอทีพีทัวร์ด้วย โดยมอบหมาย “บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ ดูแลในส่วนนี้ เพื่อปั้นนักกีฬาในจำนวน 5-6 คน เพื่อเป็นตัวเทนของเจ้าตัวในอนาคตต่อไปอีกด้วย” สุวัจน์ กล่าวเป็นการทิ้งท้าย
       
สำหรับการแข่งขันเทนนิส รายการ “ไทยแลนด์ โอเพน 2012” จะระเบิดศึกระหว่างวันที่ 22-30 กันยายนนี้ และเปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-262-3838 หรือ www.thailandopen.org ราคาบัตรเข้าชมเริ่มต้นเพียง 300 บาทเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น