วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล ฮิลล์เซ็น 2 ปีเลือกซบคลิปเปอร์ส 12bet 20/07/2555




แกรนท์ ฮิลล์ อดีตสมอลฟอร์เวิร์ดตัวเก๋าของ ฟินิกซ์ ซันส์ ทีมแห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ และอดีตผู้เล่นออลสตาร์ 7 สมัย จรดปากกาเซ็นสัญญากับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 18 กรกฏาคม ตามเวลาท้องถิ่น โดยเลือกย้ายไปในถิ่นแอลเอ ตามหลังอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง สตีฟ แนช ที่เลือกซบ แอลเอ เลเกอร์ส ไปติดๆ
       
ฮิลล์ ที่กำลังจะมีอายุครบ 40 ปี ในเดือนตุลาคมนี้ ตัดสินใจเลือก แอลเอ คลิปเปอร์ส เป็นต้นสังกัดใหม่ของตัวเองหลังหมดสัญญากับ ฟีนิกซ์ ซันส์ โดยก่อนหน้านี้ ฮิลล์ มีข่าวพัวพันเตรียมย้ายไปร่วมทีมอย่าง แอลเอ เลเกอร์ส ตามเพื่อนเก่าอย่าง แนช หรือ ไมอามี ฮีท แชมป์เอ็นบีเอ ฤดูกาลล่าสุด รวมถึง นิวยอร์ค นิกส์ แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะอยู่กับ คลิปเปอร์ส เป็นเวลา 2 ปี ด้วยกัน
       
อย่างไรก็ตาม บรรดาสื่อมะกันออกมาคาดการณ์ว่า การย้ายทีมของ ฮิลล์ ในครั้งนี้ น่าจะมาเป็นตัวสำรองของ แครอน บัทเลอร์ ในตำแหน่งสมอล ฟอร์เวิร์ด ของทีมเสียมากกว่า
       
สำหรับผลงานของฮิลล์ กับฟีนิกซ์ ซันส์ เมื่อ 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวมีค่าเฉลี่ยทำแต้มอยู่ที่ 10.2 แต้ม, 3.5 รีบาวนด์ และ 2.2 แอสซิสต์ ส่วนฤดูกาลที่แล้ว ฮิลล์ มีค่าเฉลี่ยลงสนามให้กับทีมคิดเป็น 28.1 นาที จาก 49 เกมที่ผ่านมา แถมยังได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นตำแหน่งรับยอดเยี่ยมของลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น