วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส โนเล่หืดพลิกแซงหนุ่มเลี่ยน 2-1 ประเดิมลอนดอนเกมส์ 12bet 30/07/2555




โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ประเดิมผลงานลุ้นเหรียญทองในศึกหวดโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ไม่สวยงามนัก หลังต้องออกแรงเหนื่อยถึง 3 เซต ก่อนเอาชนะ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี มือหวดอิตาเลี่ยนได้หืดจับ เมื่อคืนวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา
       
ศึกเทนนิส "ลอนดอนเกมส์" ลงหวดกันเป็นวันที่ 2 ของทัวร์นาเมนต์ โดยวันนี้ โนวัค ยอโควิช เจ้าของเหรียญทองแดงใน "ปักกิ่งเกมส์" เมื่อ 4 ปีก่อน กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจบศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยรอบแรก ยอโควิช ประเดิมสนามเจอกับ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี มือ 65 ของโลกจากอิตาลี
       
ปรากฏว่า ยอโควิช ที่วันนี้โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควรเสียอันฟอร์ซ เออเรอร์ส กระจายถึง 23 ครั้ง และโดน ฟ็อกนินี ออกนำไปก่อนในเซตแรก ก็ฮึดกลับมาพลิกสถานการณ์คว้าชัยไปได้ 2-1 เซต 6-7 (7/9), 6-2, 6-2 ซึ่งชัยชนะดังกล่าว ทำให้หวดวัย 25 ปีจากเบลเกรด จะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง แอนดี ร็อดดิก อดีตมือ 1 โลกจากแดนลุงแซม หรือ มาร์ติน คลีซาน จากสโลวาเกีย ในรอบสองต่อไป
       
หลังจบการแข่งขัน ยอโควิช ยอมรับว่าตนเล่นได้ดีนัก โดยเผยว่า "ผมไม่ได้ลงเล่นแมตซ์อย่างเป็นทางการเลยนับตั้งแต่จบวิมเบิลดัน ซึ่งมันทำให้ผมต้องพยายามหาจังหวะของตัวเองในหลายๆครั้ง รวมถึงการที่มีฝนตกลงมาในสนามและการแข่งขันต้องดีเลย์ออกไป มันทำให้ผมขาดความแม่นยำในการออกอาวุธพอสมควร อย่างไรก็ตาม ผมคงต้องพัฒนาฟอร์มของตัวเองให้ดีกว่านี้ก่อนแข่งรอบต่อไป"
       
ส่วนผลอีกคู่ที่จบไปก่อนหน้า แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของโลกชาวสกอต และมือความหวังของเจ้าถิ่น แม้ต้องลงเล่นในคอร์ตปิดเนื่องจากมีฝนตกลงมาในสนาม แต่ยังจัดการหวดเอาชนะ สตานิสลาส วาวรินกา จากสวิตเซอร์แลนด์ไปได้แบบง่ายดาย 2 เซตรวด 6-3, 6-3 ด่านต่อไปเตรียมเจอกับ ยาร์คโค นิมีเนน จากฟินแลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น