วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ เพียร์ซี่ฟอร์มแรงฟาดแชมป์สวิงอาร์บีซีฯ 12bet 30/07/2555




สกอตต์ เพียร์ซี่ ก้านเหล็กจากแดนลุงแซม กลับมาโชว์ฟอร์มร้อนวันสุดท้ายก่อนคว้าแชมป์กอล์ฟรายการ อาร์บีซี แคนาเดียน ที่แคนาดา ไปครองได้ในที่สุด หลังทำสกอร์รวม 4 วันได้ที่ 17 อันเดอร์พาร์ หลังจบการแข่งขันเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา
       
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ "อาร์บีซี แคนาเดียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 156 ล้านบาท) ณ สนามแฮมิลตัน จี แอนด์ ซีซี ที่เมืองแองคาสเตอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย
       
ปรากฏว่า สกอตต์ เพียร์ซี โปรชาวอเมริกัน กลับมาคืนฟอร์มวันสุดท้ายด้วยการเก็บ 5 เบอร์ดี แต่เสียคืน 2 โบกี จบวันได้เพิ่มมาอีก 3 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์ 4 วันได้ไป 17 อันเดอร์พาร์ ซึ่งผลดังกล่าวให้เจ้าตัวคว้าแชมป์ไปครองในที่สุด ขณะที่ โรเบิร์ต การ์ริกัส ผู้นำรอบที่แล้วทำได้แค่อีเวนพาร์ จบรายการที่อันดับ 2 ร่วมกับ วิลเลียม แม็คเกิร์ท ที่ 16 อันเดอร์พาร์ เท่านั้น
       
ส่วนผลงานโปรรายอื่น วีเจย์ ซิงห์ อดีตมือ 1 ของโลกจากฟิจิ รอบสุดท้ายหวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ ขยับสกอร์รวมเพิ่มเป็น 12 อันเดอร์พาร์ จบรายการที่อันดับ 7 ร่วม ด้าน แบรนด์ สนีเดเกอร์ สวิงชาวอเมริกัน ทำ 4 อันเดอร์พาร์ จบวันที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ อำลาทัวร์นาเมนต์ที่อันดับ 34 ร่วม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น