วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแบดมินตัน แมนเผยเล่นโอลิมปิกครั้งสุดท้ายหลังพ่ายหนุ่มจีนร่วงรอบแรก 12bet 30/07/2555




"ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ยอมรับการพ่ายแพ้ต่อ เฉิน หลง เพียงแค่รอบแรกของศึกแบดมินตันลอนดอน เกมส์ 2012 คือการลงเล่นอลป.ครั้งสุดท้าย แต่ยังยังยืนยันที่จะขอรับใช้ทีมชาติต่อไป ขณะที่ "เต่า-ส้ม" สุดเขต ประภากมล กับ ร.อ.สราลีย์ ทุ่งทองคำ พอใจหลังประเดิมแมตช์แรกในลอนดอนเกมส์ด้วยการเอาชนะจากไต้หวัน 2-0 เกม
       
ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขันแบดมินตัน โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2555 โดย บุญศักดิ์ พลสนะ ยอดนักหวดลูกขนไก่ชาวไทย ที่พ่ายต่อ เฉิน หลง 0-2 เกม ออกมายอมรับว่าสุดท้ายความแข็งแกร่งของ นักแบดดีกรีมือ 3 ของโลกจากสาธารณรัฐประชาชนจีน
       
โดยบุญศักดิ์ เปิดหลังจบเกมว่า "เกมนี้ต้องยอมรับว่าเป็นเกมที่อึดอัด เราเองพยายามเล่นตามเกมด้วยการไม่บุกใส่แต่ทางจีนก็แก้ลำด้วยการตีให้เราต้องบุก เลยไปเข้าทางเขาขณะที่ในช่วงเซ็ตที่ 2 รู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีขึ้นแต่สุดท้ายต้านความแข็งแกร่งไม่ไหวจริงๆ"
       
ส่วนอนาคต ในโอลิมปิก และการรับใช้ทีมชาติไทยนั้นเจ้าตัวเผยว่า "นี่คือครั้งสุดท้ายของผม การตกรอบครั้งนี้ไม่เสียใจเพระาได้ทำเต็มที่แล้ว เราโชคไม่ดีเล็กน้อยที่เจอของแข็งตั้งแต่รอบแรกโดยอนาคตในทีมชาติ แน่นอนว่านี่คือโอลิมปืกครั้งสุดท้าย ส่วนการแข่งขันกีฬาอื่นๆอย่างซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ ยังอยากที่จะรับใช้ชาติอีกครั้ง อย่างไรก็ดี ทั้งหมดคงต้องพิจารณาเรื่องของร่างกายอีกครั้งในช่วงสิ้นปีนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น