วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล คิดด์เผยพร้อมถ่ายประสบการณ์ยัดห่วง 18 ปีให้หลินซึมซับ 12bet 14/07/2555




เจสัน คิดด์ การ์ดจอมเก๋าไม่มีปัญหากับการสวมบทติวเตอร์ คอยสอนงาน เจเรมี หลิน การ์ดสตาร์อเมริกันเชื้อสายไต้หวัน ให้เติบใหญ่เป็นความหวังของ นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ไปอีกนานๆ
       
นิวยอร์ก นิกส์ ยอมสู้ราคาเพื่อเก็บ หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน ให้พ้นมือ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ คู่แข่งร่วมลีก โดยมีรายงานบอร์ดบริหาร "บิ๊กแอ๊ปเปิ้ล" ไม่มีปัญหากับสัญญายาว 4 ปี มูลค่า 28.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 860 ล้านบาท) สำหรับการเก็บพอยท์นการ์ดวัย 23 ปี ไว้ในถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ต่อไป
       
ทั้งนี้ นิกส์ ก็เพิ่งเซ็นผู้เล่นมาเสริมเป็นสองจอมเก๋าอย่าง เจสัน คิดด์ ที่ไปสอยจาก ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ขณะที่ มาร์คัส แคมบี ตำแหน่งเซ็นเตอร์ได้คืนถิ่นเก่า เมื่อต้นสังกัดใหม่ไปเซ็นสัญญาแล้วเทรดจาก ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์
       
สำหรับการมาของ คิดด์ นอกจากช่วยถือบอล ไมค์ วูดสัน หัวหน้าโค้ชนิกส์ หวังเห็นการ์ดวัย 39 ปี เป็นอาจารย์คอยสอน "เจ-หลิน" ซึ่งการ์ดประสบการณ์ 18 ปีในลีก พร้อมรับภารกิจดังกล่าว "ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้เล่นกับผู้เล่นชั้นเยี่ยมอย่าง เจเรมี หลิน ที่สามารถมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่ผมเรียนรู้มาตลอด 18 ปี หวังว่ามันจะช่วยยกระดับให้เด็กคนนี้ ผมกำลังมองไปถึงงานนี้อยู่"
       
"สำหรับ เจเรมี หลิน ตอนนี้ยังมีอยู่เกียร์เดียว ยังต้องยกระดับเพิ่มขึ้นอีก เราต้องมานั่งคุยกันและพยายามให้เขาเจอวิธีการเล่นในควอเตอร์สุดท้าย ถือบอลเกมได้อย่างทรงประสิทธิภาพ เราต้องการเห็นเด็กคนนี้ช่วยทีมตลอดทั้งฤดูกาล ถ้าคุณเล่นอยู่แบบเดียว มันก็ไม่ง่ายที่จะลุยได้ตลอดทั้ง 82 เกม" เจ-คิดด์ สอนรุ่นน้องทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น