วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล แนชลั่นขอลุ้นแชมป์ยัดห่วงกับเลเกอร์ส 12bet 14/07/2555




มิตช์ คัพแชค ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดตัว สตีฟ แนช ผู้เล่นตัวเก๋า ซึ่งคว้าตัวมาจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ โดย การ์ดชาวแคนาดา หวังว่าจะคว้าแชมป์ NBA สมัยแรกของตนเองร่วมกับ โคบี ไบรอันท์ และ เพื่อนๆ ในฤดูกาล 2012-13 ที่จะถึงนี้
       
นักบาสดีกรี MVP 2 สมัย ย้ายจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ มาอยู่กับ เลเกอร์ส ด้วยสัญญา 3 ปี รับค่าเหนื่อย 27 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 810 ล้านบาท) เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ NBA สมัยแรกของตนเอง หลังโชว์ฟอร์มบนคอร์ตปาเกต์เป็นเวลา 16 ปี ซึ่งพบกับความผิดหวังมาตลอดในการลงเล่นรอบเพลย์ออฟ
       
การ์ดจ่ายวัย 38 ปี กล่าวว่า "ถ้าคุณมองหาโอกาสประสบความสำเร็จ คุณจะเห็นว่า เลเกอร์ส มีผู้เล่นชั้นดีอยู่มากมาย และเป้าหมายของผู้บริหารของทีม อยู่ที่การคว้าแชมป์ มันจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างหนึ่งในชีวิตการเล่นบาสเกตบอลของผม ผมมีความกระหายในชัยชนะตลอดเวลา ผมทุ่มเทเกินร้อยทุกครั้ง ผมจะพยายามเพื่อคว้าแชมป์ NBA สันนี้ผมกลับมาอยูในทีมลุ้นแชมป์อีกครั้ง และผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ เลเกอร์ส ณ เวลานี้"
       
ผู้เล่นออลสตาร์ 8 สมัย เสริมอีกว่า "ผมคงจะต้องทนอยู่กับตัวเอง ถ้าหากว่าไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ แต่ถ้าเราสามารถบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ ชีวิตของผมอาจจะมีสีสันขึ้นมาบ้าง และนั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกมาอยู่ที่นี่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น