วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล สาวทีมชาติชุดอดีต-ปัจจุบันรวมตัวช่วยงานโบว์ลิ่งการกุศส 12bet 22/07/2555




นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ทั้งชุดปัจจุบันและ ในอดีตแห่ร่วมงานโบว์ลิ่งการกุศลอื้อซ่า นับเงินรายได้ยังไม่หักค่าใช้จ่ายเฉียด 1 ล้านบาท


เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กรกฏาคมที่ผ่านมา นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล  ที่ชั้น 7 เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โดยมีเหล่านักกีฬาทีมชาติชุดปัจจุบัน
  
นำโดย "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, อรอุมา สิทธิรักษ์, นุศรา ต้อมคำ, ปิยะนุช แป้นน้อย, สนธยา คุณปลื้ม และ อัฉราพร คงยศ นอกจากนี้ยังมีอดีตนักกีฬาทีมชาติไทย และกลุ่มแฟนคลับนักกีฬา หน่วยงานและองค์กรต่างๆ มาร่วมงานอย่างคึกคัก

การแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาทุนก่อตั้งกองทุนสวัสดิการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย อีกทั้งเป็นการช่วยเหลือบุคคลากรของสมาคมที่ประสบความเดือดร้อนจำเป็น ได้แก่ ผู้ฝึกสอน, ผู้ตัดสิน นักกีฬา, เจ้าหน้าที่ และบุคคลที่เกี่ยวข้องกับกีฬาวอลเลย์บอล

โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ ประเภททีมธรรมดา 3,000 บาท และ ทีมกิติมศักดิ์ 10,000 บาท ซึ่งได้เงินรายได้เพื่อการกุศลประมาณ 980,000 บาท อย่างไรก็ตามเงินรายได้ยังไม่หักค่าใช้จ่าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น