วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แฟนกุหลาบเอาฮา!ปล่อยไก่ในสนามประชดทีม by12bet



ดูท่าว่า แฟนบอลของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมรองบ๊วยแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่อยากมานั่งดูเกมที่ทีมรักของพวกเขาเปิดรัง อีวู้ด พาร์ค รับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเท่าไหร่นัก ทำให้พวกเขาแอบเอาไก่เข้ามาในสนาม ก่อนที่จะปล่อยให้มันลงไปวิ่งเล่นบนผืนหญ้าเสียอย่างนั้น

แมตช์นี้ นับเป็นแมตช์ที่วัดความอยู่รอดของทั้ง แบล็คเบิร์น และ วีแกน แต่แฟนบอลของ "กุหลาบไฟ" ไม่พอใจกับผลงานอันย่ำแย่ของสโมสร ที่บริหารโดยกลุ่มทุนเจ้าของทีมอย่าง เวนกี้ส์ ซึ่งเป็นบริษัทฟาร์มไก่จากอินเดีย ส่งผลให้พวกเขาทำการเหน็บแนม และถากถางผู้บริหารจากแดนโรตี ด้วยการเอาไก่ตัวผู้เข้ามาใน อีวู้ด พาร์ค พร้อมกับเอาผ้าพันคอของสโมสรผูกไว้รอบๆ คอ และจากนั้นก็ปล่อยมันลงมาในสนาม

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ต้องมีการหยุดเกมกันเป็นการชั่วคราว เพื่อที่จะเอาเจ้าไก่ออกไปจากสนาม แต่มันก็ไม่ยอมทอดทิ้งผืนหญ้าไปอย่างง่ายๆ ร้อนจน อาลี อัล-ฮับซี นายด่านคนเก่งของ วีแกน ต้องผนึกกำลังร่วมกับ ยาคูบู ไอเย็กเบนี่ ดาวยิงคนเก่งของเจ้าถิ่น เพื่อทำการจับมันให้ออกไปพ้นจากการเล่น และก็ประสบความสำเร็จในที่สุด

ทั้งนี้แฟนบอลของ แบล็คเบิร์น มีการระเบิดอารมณ์ฉุนเฉียวใส่การตัดสินใจของบอร์ดบริหาร มาตั้งแต่ตอนที่พวกเขาปลด แซม อัลลาไดซ์ ออกจากการเป็นนายใหญ่ของทีม เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2010 และไปเอา สตีฟ คีน ซึ่งเป็นคนที่ไม่เคยพิสูจน์ฝีมือได้มาก่อน แถมยังเป็นคนที่แฟนบอลไม่ต้องการ เข้ามาทำหน้าที่แทนนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น