วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คิวพีอาร์ช่วยป๋าด้วย! ผีไม่ถอดใจลุ้นนัดท้าย มันโช่ยันต้องเน้น






  
 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังพึ่งศิษย์เก่า มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ในการช่วยหยุดยั้งทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมสุดท้าย พร้อมขู่ระวังให้ดีอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเหนือ สวอนซี 2-0 ทำให้ยังคงตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ไกลลิบในเรื่องประตูได้เสียถึง 8 ลูก แต่เฟอร์กี้ ยังไม่ถอดใจ พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมยังมีโอกาส โดยเฉพาะการที่แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอทีมลุ้นหนีตกชั้นอย่าง คิวพีอาร์ แต่ย้ำว่าขั้นแรกทีมต้องชนะซันเดอร์แลนด์ ในเกมสุดท้ายให้ได้ก่อน

เราจะไปเยือนซันเดอร์แลนด์ อย่างมีสปิริตเพื่อที่จะเอาชนะให้ได้ และอย่าลืมว่าเกมลูกหนังอะไรก็เกิดขึ้นได้ หน้าที่ของเราคือการต้องชนะให้ได้ก่อน และเราต้องรอดูกันในสัปดาห์หน้า คิวพีอาร์ เองก็ต้องการแต้ม ซึ่งไม่มีใครจะรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หวังว่ามาร์ค ฮิวจ์ส จะช่วยผมได้บ้าง”

ขณะเดียวกัน โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เบรกกระแสยันทีมยังไม่ได้แชมป์ในตอนนี้ ต้องวัดกับ “ทหารเสือราชินี” ในสัปดาห์หน้าและต้องชนะให้ก่อนเท่านั้น

หลังจากที่ “เรือใบสีฟ้า” สามารถบุกไปชนะ นิวคาสเซิล ได้สำเร็จ 2-0 ทำให้ทีมของมันชินี่ มีโอกาสคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 44 ปี ขอแค่ชนะในเกมสุดท้ายเท่านั้นไม่ว่าจะสกอร์เท่าไหร่ก็ตาม อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียนย้ำชัดยังไม่สามารถฉลองแชมป์อะไรได้ เพราะยังมีคิวนัดสุดท้ายที่ต้องเปิดบ้านพบ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส

ผมก็หวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ แต่มันยังไม่ใช่ในตอนนี้ เรายังเหลืออีกนัดที่ต้องเล่น และเป็นเกมที่ยากด้วย ประเด็นเรื่องความกดดันมันไม่ใช่เรื่องสำคัญแล้วตอนนี้ เรื่องสำคัญที่สุดคือเรามี 86 คะแนน เรายังเหลือเกมอีก 1 นัด และผมก็จะมั่นใจอะไรมากกว่านี้หลังจบเกมกับคิวพีอาร์เท่านั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น