วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เกมนี้พี่ขอ!แอนทอนยันริโอวอนช่วยจมเรือ


แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยได้รับโทรศัพท์จาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ พี่ชายร่วมสายเลือด ให้ช่วยทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ด้วยการแบ่งแต้มจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ ให้ได้


        แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรโซนท้ายตารางศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ พี่ชายและเซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ โทรศัพท์มาขอร้องให้ตนและเพื่อนร่วมทีมบุกไปคว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงร่วมลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อเปิดโอกาสคว้าแชมป์ลีกให้กับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. นี้

        ควีนส์ปาร์ค กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น และในทางปฏิบัติต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาอยู่รอดปลอดภัยใน พรีเมียร์ลีก แล้ว เพราะผลต่างประตูได้เสียติดลบน้อยกว่า โบลตัน ขณะที่ ซิตี้ ต้องการชัยชนะเท่าเพื่อการันตีแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 44 ของสโมสร เนื่องจากพวกเขาครองความได้เปรียบเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเรื่องผลต่างประตูได้เสียที่ห่างกันถึง 8 ลูก

        เฟอร์ดินานด์คนน้อง กล่าวว่า "ริโอ โทรศัพท์มาขอร้องให้ผมทำบางอย่างให้เขา แต่นี่มันเป็นเรื่องของเรา ผมมุ่งมั่นกับ คิวพีอาร์ เท่านั้น เนื่องจากเรามีงานหนักที่ต้องทำให้ได้เพื่อตัวเราเอง เราต้องบุกไปควักแต้มที่นั่นออกมาให้ได้ ไม่ต้องถึง 3 แต้มก็ได้ ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีมว่าเราจะทำเช่นนั้นได้"

        "ถ้าหากเราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ และ ริโอ กับ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกได้ ผมก็จะมีความสุขอย่างยิ่งกับเขา แต่ถ้าพวกเขาทำไม่ได้ แต่เรายังรอดพ้นจากการตกชั้น ผมก็จะมีความสุขมากๆ เช่นกัน ซิตี้ มีเป้าหมายสำคัญอยู่ เช่นเดียวกับเรา เกมนี้จะเป็นตัวตัดสินว่าใครในสโมสรจะต้องเสียงานของตัวเองไปหรือไม่ เราต้องทำให้แน่ใจว่าทุกคนจะได้ทำงานของตนเองที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า" ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวทิ้งท้าย

        ทั้งนี้ โทนี่ เฟอร์นานเดส มหาเศรษฐีชาวมาเลย์ เจ้าของสโมสร "ทหารเสือราชินี" ยืนยันว่าเขาจะไม่ถอนตัวออกจากสโมสรแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าพวกเขาจะตกชั้นในท้ายที่สุดก็ตาม แต่เชื่อกันว่ามีความเป็นไปได้ที่จะโละนักเตะออกจากทีมเพื่อเป็นการประหยัดงบประมาณของสโมสร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น