วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เบ็คส์-เจ๊วิคหวานไม่เบื่อสวีทโชว์แฟนเอ็นบีเอ


   


 "รักเราไม่เก่าเลย" เดวิด เบ็คแฮม แข้งทอง แอลเอ แกแล็กซี่ โชว์หวาน จูบ วิคตอเรีย เมียรัก ออกสื่ออย่างดูดดื่ม ขณะนั่งชมเกมยัดห่วงระหว่าง เลเกอร์ส พบ เดนเวอร์ นักเกตส์ ในวันแรงงาน แถมยังหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ ด้วยการหยอกล้อกันราวๆ กับเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน เอาเป็นว่าใครเห็นมีแต่ขอบตาร้อน เพราะทั้งคู่แสดงความรักกันอย่างดูดดื่มจริงๆ




        เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ยังคงแสดงความรักหวานแหววกับ วิคตอเรีย ศรีภรรยาที่แสนเคารพ ขณะนั่งชมเกมการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบ รอบเพลย์ออฟ ที่ แอลเอ เลเกอร์ส ชนะ เดนเวอร์ นักเกตส์ 104-100 คะแนน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

        "หนุ่มเบ็คส์" กับ "เจ๊วิค" ร่วมหอลงโรงกันมากว่า 13 ปีแล้ว แต่รักของทั้งคู่ไม่เก่าเลย โดยเฉพาะจากภาพนี้เห็นได้ชัดว่า อดีตนักร้องสาวแห่งวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" ทั้งรักทั้งหวง เบ็คแฮม โดยเธอวางแขนไว้ที่ไหล่พ่อยอดยาหยี ก่อนจะกระซิบกระซาบเรื่องตลกโปกฮาข้างๆ หูสามีสุดที่รัก

        หลังจากนั้น ทั้งสองคนถูกกล้องทีวีจับภาพ ว่าแล้วพวกเขาก็ตัดสินใจบรรจงจูบปากกันอย่างดูดดื่ม โดยภาพดังกล่าวขึ้นบนจอทีวีกลางสนามแข่ง และหลังจากที่แลกสารในปากเรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่ก็ค่อยๆ แยกจากกันพร้อมกับหัวเราะแบบเขินๆ ที่ต้องมาโชว์ความหวานต่อหน้าสาธารณชนแบบนี้

        นอกจากความหวานชื่นของ เบ็คแฮม กับ "พอช" แล้ว ทั้งสองคนยังแสดงให้เห็นว่า ชีวิตคู่ไม่มีปัญหากันเลย โดยพวกเขาพูดจาหยอกล้อ และหัวเราะกันอย่างสนุกสนานเหมือนกับเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันยังไงยังงั้น ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ดีไซเนอร์สาววัย 38 ปี ซึ่งสวมแจ็กเกตดำ กับกางเกงยีนส์ แหย่อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเอามือปิดปาก ในขณะที่เธอแอบอมยิ้มอยู่หลังมือตัวเอง

        ส่วน เบ็คแฮม ซึ่งใส่เสื้อยืดฟิตเปรี๊ยะสีดำ พร้อมกับกางเกงผ้าฝ้ายสีกากี มีอารมณ์สุนทรีย์ โดยวางมือเอาไว้ที่ขาแม่ยอดยาหยี ในขณะที่คุณเธอก็กลับมาสู่ระบบหน้าเข้ม พร้อมทั้งวางมือเอาไว้ที่ไหล่ "หนุ่มเบ็คส์" อีกสักพักทั้งคู่ก็ป้องปากกระซิบกระซาบกันราวกับหนุ่มๆ สาวๆ

        สำหรับการเข้ามาชมเกม เอ็นบีเอ ในครั้งนี้ ซึ่งมี แซค เอฟรอน พระเอกดาวรุ่งชื่อดัง เข้ามาชมการแข่งขันด้วย เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย ไม่ได้พาลูกๆ ทั้ง บรู๊คลิน วัย 13 ขวบ, โรเมโอ วัย 9 ขวบ, ครูซ วัย 7 ขวบ และ ฮาร์เปอร์ เซเว่น วัย 10 เดือนมาด้วย ส่วนเหตุผลก็ไม่มีอะไรมาก แค่พวกเขาอยากใช้เวลาอยู่ด้วยกัน หลัง "เจ๊วิค" ต้องเดินทางไปแถบเอเชียตะวันออก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

        ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว วิคตอเรีย ต้องใช้เวลาอยู่ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน และ ฮ่องกง เพื่อร่วมงานเปิดตัวแบรนด์สินค้าของเธอ รวมทั้งโชว์กึ๋น ด้วยการมีส่วนออกแบบรถเรนจ์ โรเวอร์ รุ่นพิเศษ โดยการเดินทางในครั้งนี้ เธอหอบหิ้ว หนูฮาร์เปอร์ ลูกสาวคนเล็กไปด้วยเท่านั้น ส่วนลูกชายทั้ง 3 คน และสามียอดนักเตะอยู่เฝ้าบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น