วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ช่างกล้า!โด้จับลูกชายนั่งตักควบซูเปอร์คาร์





คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด ช่างกล้านำลูกชายหัวแก้วหัวแหวนนั่งตักขณะควบลัมบอร์กินี่คันโปรดโลดแล่นอยู่บนท้องถนนในเมืองหลวง สเปน โดยเจ้าตัวแสนสุขใจเพราะได้อยู่กับลูกรักพร้อมกับรถคู่ใจ



        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ทำเรื่องสุดช็อกเมื่อจับเจ้าหนู คริสเตียโน่ จูเนียร์ นั่งตักขณะควบลัมบอร์กินี่ รุ่น อเวนทาดอร์ ซูเปอร์คาร์คู่ใจ ไปตามท้องถนนในกรุงมาดริด




        ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เปิดเผยเรื่องที่ทำให้สาวๆ ทั่วโลกต้องอกหักเมื่อยอมรับว่าตนได้เป็นพ่อคนแล้ว โดยมีลูกชายซึ่งเกิดจากสาวนิรนามรายหนึ่ง ซึ่งทุกวันนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าเจ้าของมดลูกที่ "โด้น้อย" นำสเปิร์มไปฝากทิ้งเอาไว้ ล่าสุด โรนัลโด้ ทำเรื่องที่น่าหวาดเสียวอีกครั้ง เมื่อจับลูกน้อยวัย 22 เดือนนั่งตักขณะควบซูเปอร์คาร์สีดำทะมึนซึ่งมีความเร็วถึง 217 ไมล์ต่อชั่วโมง ออกไปตามท้องถนน โดยการกระทำแบบนี้เป็นเรื่องที่อันตรายมากๆ




        แหล่งข่าวเผยกับ "เดอะ พีเพิ่ล" สื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "รอนนี่ (คริสเตียโน่ โรนัลโด้) ไม่ได้ดูเหมือนว่าเขาจะสนใจโลกใบนี้เอาซะเลย เขารักลูกชายของเขามากๆ และเขาก็รักรถของเขาด้วย ดังนั้นเขามีความสุขที่สุดที่ได้รวมทั้งสองสิ่งอยู่ด้วยกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น