วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สนจริง!เฟอร์กี้บินดูคากาวะถึงขอบสนาม



งานนี้เอาแน่สำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดลงทุนไปซุ่มดูฟอร์ม ชินจิ คากาวะ สตาร์ดังเลือดซามูไรของ ดอร์ทมุนด์ ถึงขอบสนาม นัดชิงดำ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เลยทีเดียว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เดินทางไปชมฝีเท้า ชินจิ คากาวะ กองกลางดาวดังทีมชาติญี่ปุ่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงขอบสนาม โอลิมปิก สตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "เสือเหลือง" ไล่ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


มีข่าวออกมาตั้งแต่เดือนเมษายนแล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินซื้อ คากาวะ ซึ่งเกมนี้เล่นได้อย่างสุดยอด และเป็นคนทำประตูให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ต้นเกม มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ และการที่ "เฟอรกี้" ไปโผล่ซุ่มดูฝีเท้าของเจ้าตัวถึงขอบสนาม ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวยอดแข้งเลือดซามูไรวัย 23 ปี จริง

ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ก็ยืนยันแล้วว่า คากาวะ จะไม่ได้รับการขยายสัญญาที่ใกล้จะหมดลงออกไป ซึ่งก็มีการคาดเดากันว่า พวกเขายินดีปล่อยแข้งคนเก่งออกไป เพื่อแลกกับเงินอย่างต่ำ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) หลังจากที่คว้าตัวนักเตะรายนี้มาจาก เซเรโซ่ โอซาก้า สโมสรดังในศึกเจ-ลีก ด้วยราคาไม่ถึง 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) เมื่อปี 2010

ทั้งนี้ คากาวะ ลงเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่นไปแล้ว 29 นัด ทำได้ 9 ประตู และทำไปแล้ว 22 ประตู จากการเล่นลงเกม บุนเดสลีกา 50 นัด ตลอดระยะเวลา 2 ซีซั่นที่ผ่านมา


อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น