วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สุดเวอร์!เฮียมูลั่นอิกวาอินมีค่าหัว150ล.ยูโร by 12bet




บรรดาทีมที่อยากได้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าคนเก่ง เรอัล มาดริด ต้องเหงื่อตกกันเป็นแถว เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ประกาศกร้าว ตนไม่มีวันปล่อยแข้งวัย 24 ปีออกจากทีมแน่ เว้นแต่จะมีใครบ้าเลือด ยอมทุ่มเงิน 150 ล้านยูโรมาแลก พร้อมยก "เอล ปิปิต้า" เป็นสุดยอดดาวยิงคนหนึ่งของโลกลูกหนัง


โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศชัดว่า ทีมของตนจะไม่มีทางขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ออกจากทีมแน่นอน นอกเสียจากว่า จะมีทีมที่ยอมจ่ายเงินตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 150 ล้านยูโร (ประมาณ 6,000 ล้านบาท)


ปัจจุบัน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ถูกโยงอย่างหนักว่า กำลังเดินหน้าเพื่อคว้าตัว อิกวาอิน มาร่วมทัพให้ได้ จากการที่ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เปแอสเช" ยืนยันว่า พวกเขาสนใจในตัวแข้งวัย 24 ปีจริง


อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ซึ่งเตรียมนำ "ราชันชุดขาว" ลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาล ด้วยการเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ เรอัล มายอร์ก้า วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ จัดการดับความหวังของทุกๆ ข้อตกลงที่ขอยื่นซื้อ อิกวาอิน ด้วยการยืนกรานอย่างหนักแน่นว่า ถ้าไม่พกเงินตามค่าฉีกสัญญามาด้วย ก็อย่าหวังจะได้ศูนยหน้าคนเก่งของทีมตนไปครอง


กุนซือชาวโปรตุกีส ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันว่า "ใครบางคนคงจะลืมไปแล้วว่า สโมสรคือผู้ที่เป็นเจ้าของนักเตะทุกคน ซึ่ง อิกวาอิน จะไม่มีทางไป อิตาลี, อังกฤษ หรือ เยอรมนี นอกจากจะมีใครจ่ายเงินถึง 150 ล้านยูโร เราอยากให้เขาอยู่กับเราต่อไป เพราะเขาเป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดของโลก"


อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น