วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เป็นเรื่อง!คากาวะบอกเองเล่นผีซีซั่นหน้า 12bet





ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดซามูไรของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยซีซั่นหน้าเขาจะสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวพัวพันมานาน พร้อมยืนยันว่า เกมนัดสุดท้ายของเขากับ "เสือเหลือง" คือ นัดชิงฯ เดเอฟเบ โพคาล กับ บาเยิร์น มิวนิค

        ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน สองสมัยซ้อน สร้างข่าวฮือฮาแล้ว เมื่อบอกเองว่าวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ เขาจะเล่นให้ทีม "เสือเหลือง" เป็นนัดสุดท้าย  ในศึกลูกหนัง เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แล้วจากนั้นเขาจะไปเริ่มบทพิสูจน์ครั้งใหม่ที่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

        สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น ตกเป็นข่าวย้ายทีมค่อนข้างแน่นอน หลังย้ายมาจาก เซเรโซ่ โอซาก้า ด้วยค่าตัวเพียง 350,000 ปอนด์ (ราว 17.5 ล้านบาท) ในปี 2010 ซึ่งทีมที่มีข่าว และถูกเอ่ยถึงด้วยมากที่สุดคือ "ปีศาจแดง" โดยล่าสุดหลังช่วยทีมป้องกันแชมป์ลีกเมืองเบียร์ได้สำเร็จ จากการเปิดบ้านถล่ม ไฟร์บวร์ก 4-0 คากาวะ บอกว่า เขาจะเล่นนัดชิงเดเอฟเบ เป็นนัดสุดท้าย ก่อนย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        "วันที่ 12 พ.ค. ผมจะลงเล่นนัดสุดท้ายกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วจากนั้นผมจะไปเริ่มต้นชีวิตบทใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ดาวเตะลูกพระอาทิตย์วัย 23 ปี ทีมีสัญญาถึงปี 2013 กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น