วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

ผีเล็งทุ่ม26ล้านป.คว้าเดมาร์กอสเสริมกลาง 12bet








เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเสริมทัพอีกแล้ว ล่าสุดเป็น ออสการ์ เด มาร์กอส กองกลางตัวรุกของ แอธเลติก บิลเบา ที่โชว์ฟอร์มสุดเด็ดดวงในเกมที่ทั้ง 2 ทีมพบกันในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเจ้าตัวสามารถที่จะย้ายสังกัดได้แต่ "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาสูงถึง 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) เลยทีเดียว




        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมตัวปรับขุมกำลังในแดนกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานข่าวว่า พอร้มทุ่มเงิน 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) คว้าตัว ออสการ์ เด มาร์กอส มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แอธเลติก บิลเบา ที่เพิ่งจะทำผลงานสุดโดดเด่น ในการพาต้นสังกัดถีบ "ปีศาจแดง" ตกรอบฟุตบอลยูโรป้า ลีก เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

        ยูไนเต็ด จัดการส่ง จิม ลอว์เลอร์ หัวหน้าแมวมอง ไปติดตามผลงานของ เด มาร์กอส ในศึก ลา ลีกา ก่อนที่จะพิจารณายื่นข้อเสนอในภายหลัง หลังจาก ดาวเตะวัย 22 ปี กำลังระเบิดฟอร์มเก่งต่อเนื่องให้ต้นสังกัดภายใต้การคุมทัพของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ โดยเจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้ถ้าหากว่ามีสโมสรพร้อมทุ่มเงินเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ที่ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท)

        เด มาร์กอส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและมีชื่อเป็นผู้ทำประตู ยูไนเต็ด ใน 2 เกมที่ทั้งคู่พบกันในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนจะได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวเลือกชั้นเยี่ยมในการเข้ามาทดแทน 2 กองกลางวัยดึกอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ ที่น่าจะค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ถึงแค่ฤดูกาลหน้าเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น