วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

ค่ายป.ประมุขยันบัวขาวไม่มาเคลียร์อดชกไทยไฟต์แน่ 12bet








    ยังไม่จบ "อุ ป.ประมุข" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่อาคารหมอเส็ง ยันหาก บัวขาว ป.ประมุข ไม่มาเคลียร์ปัญหาคาใจ หมดสิทธิ์ขึ้นชกศึกไทยไฟต์ แต่ถ้าก่อนวันที่ 17 เม.ย. มาเคลียร์ทุกอย่างจบ ไฟเขียวขึ้นชกได้ ชี้เบี่ยงเบนประเด็น แรกๆ ไม่พูดเรื่องเงิน แต่มาวันนี้มีเรื่องเงินหลุดออกจากปาก ด้าน บัวขาว เริ่มออกลูกมั่ว อ้างว่าไม่ได้มาอยู่ที่ค่าย ป.ประมุข ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ มาอยู่ตอนเป็นหนุ่มอายุ 18 ปีแล้ว ทั้งๆ ที่วงการมวยรู้ดีว่า บัวขาว มาอยู่ค่ายตั้งแต่หัวเท่ากำปั้น




        ยังเคลียร์กันไม่จบสำหรับการย้ายสังกัดของ บัวขาว ป.ประมุข หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ หลังจากแหกค่ายจนเป็นข่าวดัง แม้ว่าทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย จะพยายามเชิญทั้งคู่มาเคลียร์ปัญหา เพื่อบัวขาวจะได้ขึ้นชกศึกไทยไฟต์วันที่ 17 เม.ย. นี้ ที่พัทยา แต่บัวขาวไม่ยอมมาเคลียร์ ไม่ยอมมาพบหน้า "กำนันแก๊" ประมุข โรจนตัณฑ์ และ อุ ป.ประมุข หัวหน้าคณะและผู้จัดการค่าย ป.ประมุข

        ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่อาคารหมอเส็ง "อุ ป.ประมุข" ธีรพัฒน์ โรจนตัณฑ์ ลูกชายกำนันแก๊ในฐานะผู้จัดค่าย ป.ประมุข พร้อมด้วยทนายความ ได้เปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับการย้ายสังกัดของบัวขาว โดยมีสื่อมวลชนหลายสำนักเดินทางรายงานข่าว รวมทั้ง "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์มวยโลกชื่อดัง ที่เดินทางให้กำลังใจ อุ ป.ประมุข

        โดย อุ ได้เผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ทางคุณพ่อและตนพร้อมที่จะเคลียร์ปัญหากับบัวขาว แต่บัวขาวไม่มาตามนัด ทำให้เรื่องไม่สามารถยุติได้ หากวันที่ 17 เม.ย. นี้ บัวขาว ขึ้นชกศึกไทยไฟต์ คงต้องโดนอ็อบแยกต์แน่ เพราะไม่ได้รับการยินยอมจากหัวหน้าคณะและผู้จัดการ แต่ถ้ามาคุยมาเคลียร์กันก่อนวันที่ 17 เม.ย. ทุกอย่างก็จบ ตนพร้อมให้บัวขาวขึ้นชก

        "ตาม พ.ร.บ.มวย แล้ว นักมวยที่จะขึ้นชกต้องได้รับการยินยอมจากหัวหน้าคณะและผู้จัดการ แต่บัวขาวไม่ได้รับการอนุญาตจากคุณพ่อและผม หากวันที่ 17 เม.ย. นี้ บัวขาว ขึ้นชกศึกไทยไฟต์ ต้องโดนอ็อบแยกต์แน่นอน หากก่อนวันที่ 17 เม.ย. นี้ บัวขาวมาคุยมาเคลียร์ปัญหากับค่ายทุกอย่างก็จบ บัวขาวขึ้นชกได้" อุ ป.ประมุข เผย          

        นอกจากนี้ผู้จัดการค่าย ป.ประมุข ได้เผยถึงพฤติกรรมของบัวขาวว่า ตอนแรกบอกว่าอึดอัดใจ ไม่สบายใจ โดนด่าโดนดุทำให้น้อยใจจึงออกจากค่าย และไม่เคยพูดถึงเรื่องเงิน แต่เวลานี้กลับมาพูดถึงเรื่องเงิน ซึ่งน่าจะเป็นการเบี่ยงเบนประเด็นของมือที่สาม ตนและคุณพ่อขอยืนยันว่าตลอดเวลาที่บัวขาวอยู่ในค่ายดูแลกันอย่างดี เป็นเรื่องในครอบครัว แต่เมื่อมีมือที่สามเข้ามายุ่งเกี่ยว ปัญหาต่างๆ จึงตามมา

        ด้านบัวขาวได้เผยถึงการหลีกไม่เผชิญกับกำนันแก๊ว่า ตนไม่ใช่คนดื้อหรือคนซื่อ เรื่องที่เกิดขึ้นได้ให้ผู้ใหญ่เป็นคนพิจารณาเคลียร์ปัญหาให้ ตนมีหน้าที่ซ้อมมวยและชกมวย ตอนนี้ผู้ใหญ่จะดำเนินการอย่างไรเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ อยากให้ปัญหาต่างๆ ยุติโดยเร็ว จะได้มีกำลังใจในการซ้อมมวย

        อนึ่ง บัวขาวได้อ้างว่าไม่ได้อยู่ในค่าย ป.ประมุข ตั้งแต่ 9 ขวบ แต่มาอยู่ที่ค่ายตอนอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นเรื่องที่คนมวยทราบกันดีว่า บัวขาว มาอยู่กับกำนันแก๊ตั้งแต่เด็กๆ พร้อมกับ นำศักดิ์น้อย ยุทธการกำธร, โชคดี ป.ประมุข, สระแก้ว ป.ประมุข, พรสวรรค์ ป.ประมุข (กระทิงแดงยิม), ผจญศึก ป.ประมุข ขึ้นชกที่แปดริ้ว และภาคกลาง รวมทั้งภาคอีสาน

        โดยใช้สีเสื้อเกียรติประมุข กระทั่ง กำนันแก๊ ได้รับการแต่งตั้งเป็นโปรโมเตอร์ศึก ป.ประมุข ที่ลุมพินี กำนันจึงเปลี่ยนชื่อค่ายใหม่เป็น ป.ประมุข







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น