วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

ปูด!ป๋าหมดความอดทนกับป็อกบาแล้ว 12bet






"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดทนกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดน้ำหอมเต็มทน หลังเจ้าตัวปฏิเสธต่อสัญญากับทีมอีกรอบ และหาก "ปีศาจแดง" ตัดใจไม่ทำข้อตกลงครั้งใหม่กับแข้งรายนี้จริง ยูเวนตุส ก็มีโอกาสซิวไปร่วมก๊วนสูงทีเดียว







        "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังหมดความอดทนกับ ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์แล้ว หลังจากที่ตัวนักเตะยังไม่ต่อสัญญากับทีมเสียที




        ป็อกบา ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้นั้น ตกเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้งว่า เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มที หลังเจ้าตัวปฏิเสธที่จะยืดอายุข้อตกลงกับ "ปีศาจแดง" มาตลอด ซึ่งรายงานครั้งล่าสุด ระบุว่า แข้งวัย 19 ปี บอกปัดการตกลงต่อสัญญาอีกรอบแล้ว แม้ว่า "เซอร์เฟอร์กี้" จะกลับมาเลือกใช้งานเขาอีกรอบ เพื่อเอาชนะใจอดีตดาวรุ่ง เลอ อาฟร์ ให้ได้ก็ตาม




        จากเรื่องทั้งหมด ทำให้มีการลือว่า กุนซือวัย 70 กะรัต กำลังหมดความอดทนกับ ป็อกบา เต็มทน ซึ่งหลักฐานก็คือ การที่เจ้าตัวหายหน้าจากทีมชุดใหญ่ไปตั้งแต่ครั้งที่เป็นตัวสำรอง ในเกมลีก นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาปรากฎตัวอยู่ที่ม้านั่งสำรอง ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา




        หากเรื่องนี้เป็นจริง ก็หมายความว่า ยูเวนตุส ยอดทีมจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ตกเป็นข่าวว่า ตามตื๊อแข้งรายนี้มาตลอด จะมีโอกาสได้เจ้าตัวไปร่วมทัพด้วยสูงทันที โดยมีการระบุว่า "ม้าลาย" พร้อมเสนอสัญญาให้แข้งเลือดน้ำหอมเป็นเวลา 4 ปี พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้เป็นจำนวน 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์




        ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เงินค่าชดเชยสำหรับแข้งวัย 19 ปี เพียง 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) เท่านั้น แต่หากข้อตกลงย้ายไปซบ ยูเวนตุส สำเร็จเสร็จสิ้นจริง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา ก็อาจได้เงินค่านายหน้าเป็นจำนวน 1.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 85 ล้านบาท) เลยทีเดียว




        อย่างไรก็ตาม แม้ ป็อกบา จะหายไปนานก่อนที่จะกลับมาเป็นตัวสำรอง ในเกมที่ต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ แบล็คเบิร์น จริง แต่มีการระบุว่า แข้งวัย 19 ปี ยังเปิดทางเลือกทุกทางอยู่ ซึ่งนอกจากการต่อสัญญากับ "ปีศาจแเดง" กับการย้ายไป ยูเวนตุส แล้วนั้น ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, เชลซี และ เอซี มิลาน ต่างก็อาจสนใจในตัวมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น