วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

ร็อบสันเตือนยังเลิกล้มง่ายๆได้แล้ว 12bet








ชื่อเสียไปแล้วอาจพาซวยตลอดศก! ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" เตือน แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะรุ่นน้อง ด้วยความหวังดี นับจากนี้ต่อไปเลิกล้มง่ายๆ หวังเรียกลูกจุดโทษได้แล้ว เหตุฉายา "จอมพุ่ง" กลายเป็นชนักปักหลัง มีหวังกรรมการปากหนักไม่ยอมเป่าแน่ๆ ชี้ต้องยืนหยัดบนลำแข้งแล้วหาจังหวะสับไกให้ได้



        ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากเตือน แอชลี่ย์ ยัง ปีกผู้อื้อฉาวแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยุคปัจจุบัน ว่าการแสดงละครตบตากรรมการ อาจจะตามมาหลอกหลอนตลอดอาชีพการค้าแข้งของตัวเองไปเลยก็เป็นได้ หลังจากที่ช่วยให้พลพรรค "ปีศาจแดง" ได้ 2 จุดโทษที่น่ากังขา ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา 




        "ร็อบโบ้" วัย 55 ปี ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งทูตระดับโลกของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เขาจะต้องระวังตัวให้มากๆ เพราะตอนนี้ใครต่อใครกำลังจ้องจับผิดเขาเป็นการใหญ่ เรื่องของเรื่องก็คือ ในเกมสำคัญๆ ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนจบฤดูกาลนี้ อาจจะมีลูกจุดโทษที่ชัดเจนเกิดขึ้น แต่เขาจะไม่ได้มันเลยสักลูก เพราะเขามีชื่อเสียงว่า เป็นจอมพุ่งไปซะแล้วนั่นเอง" 




        "แต่ แอชลี่ย์ เป็นเด็กหนุ่มที่มีวิจารณญาณ เขาจะต้องถูกจับตามองจากสาธารณชน เขาจะส่องกระจกแล้วพูดว่า เขาจะต้องระวังตัวให้มากกว่านี้อีกสักหน่อยซะแล้ว แทนที่จะล้มลูกเดียว เขาจะต้องยืนหยัดอยู่บนลำแข้งของตัวเอง และส่งลูกบอลไปตุงตาข่ายให้ได้เท่านั้น"




        "ผมคิดว่า ลูกโทษในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส (แมนฯ ยูฯ ชนะ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา) อาจจะดูรุนแรงไปหน่อยสำหรับพวกเขา (คิวพีอาร์) และมันอาจจะเป็นการพุ่งล้ม แต่ผมได้ดูภาพช้าในเกมสุดสัปดาห์ (แมนฯ ยูฯ ชนะ แอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา) ไปแล้ว กองหลังสัมผัส แอชลี่ย์ ที่เท้าด้วยนะ ใช่เลย เขาอาจจะเล่นละครด้วยนิดหนึ่ง ถ้าเขาล้มลงเพราะเท้าของเขาโดนสะกิดจริงๆ แล้วล่ะก็ ผมจะไม่คิดมากอยู่แล้วว่ามันควรจะเป็นจุดโทษหรือเปล่า" ตำนานกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น