วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

เขาทรายสุดปลื้มรางวัลแชมป์โลกตลอดกาลWBA #12bet






"เสี่ยระ" เขาทราย แกแล็คซี่ แชมป์โลกอมตะของไทย เดินทางกลับมาจากการรับรางวัลแชมป์โลกตลอดกาลของ ดับเบิลยูบีเอ (WBA) ที่ปานามาเรียบร้อยแล้ว เผยสุดปลื้มได้รับเกียรติอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นเกียรติยศสูงสุดของตนเองและคนไทย ชี้แชมป์โลกรุ่นน้อง ควรทำตัวตามอย่างช่วยยกระดับวงการมวยโลกเมืองไทย ที่ตอนนี้ตกต่ำไปมาก พร้อมยืนยันมาร่วมงานสยามกีฬาอวอร์ดส์ แน่ และชี้ถือเป็นรางวัลเกียรติยศสูงสุดของวงการกีฬาเมืองไทยที่น่าภาคภูมิใจ




         เมื่อเวลา 11.25 น ของวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เขาทราย แกแล็คซี่ แชมป์โลกอมตะของเมืองไทยพร้อมด้วย ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศของแกแล็คซี่ โปรโมชั่น ได้เดินทางกลับมาจากการรับรางวัลแชมป์โลกตลอดกาลของสมาคมมวยโลก ดับเบิลยูบีเอ (WBA) ที่กรุงปานามา ซิตี้ ประเทศปานามาท่ามกลางสื่อมวลชนไปต้อนรับอย่างคับคั่ง

         โดย เขาทราย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวที่มารอรับว่า ตนรู้สึกปลื้มใจอย่างมาก ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติอีกครั้ง แม้ว่าจะเลิกชกมวยไปนานร่วม 20 ปี แล้วรางวัล ที่ได้ถือว่าเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติอย่างมากถือว่าเป็นเกียรติยศอันสูงสุดแก่ตนเองและประเทศไทย หลังจากที่ตนเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศมวยโลกหรืออินเตอร์เนชั่นแนล บ๊อกซิ่ง ฮอล ออฟ เฟม มาแล้ว 

         การเดินทางไปครั้งนี้ตนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและบุคคลสำคัญในวงการมวยโลกหลายๆ คนต่างให้เกียรติตนเองเป็นอันมากพากันมาพูดคุยและขอถ่ายรูปด้วยแม้แต่ โรเบอร์โต้ ดูรัน ตำนานมวยโลกของปานามาเอง ตนได้พบเพื่อนเก่า และแชมป์โลกรุ่นราวคราวเดียวกับตนหลายคนรู้สึกว่า มีความสุขมาก

         ตนอยากจะฝากถึงแชมป์โลกรุ่นน้องว่า ขอให้ตั้งใจชกทำตัวตามอย่าง ตน เชื่อว่าจะช่วยยกระดับของวงการมวยโลกเมืองไทยที่ตอนนี้ตกต่ำลงไปมากได้อย่างแน่นอนและก็จะมีเกียรติยศอีกมากมายให้กับประเทศชาติของเราตนขอฝากไว้ด้วย

         ในตอนท้ายแชมป์โลกอมตะนิรันดร์กาลของไทย ยังเผยอีกว่า ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ตนจะไปร่วมงานสยามกีฬาอวอร์ดส์ครั้งที่ 6 ที่อักษรา แน่นอนเพราะถือว่าเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติยศมากที่สุดของวงการกีฬาเมืองไทยเราในตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น