วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

อาร์เตต้าถูกส่งโรงหมอหลังขากรรไกรเดี้ยง #12bet





มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลแล้ว หลังเจ็บหนักจากเกมดวลกับ ลิเวอร์พูล ด้านเพื่อนร่วมทีมอย่าง โธมัส แฟร์มาเล่น ทวีตส่งกำลังใจ ขอให้ฟื้นตัวเร็วๆ 




        มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์คนสำคัญของ อาร์เซน่อล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อนแล้ว หลังเจ้าตัวมีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง จากการถูกกระแทกเข้าที่ขากรรไกร ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ถึงสนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา




        อาร์เตต้า ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะชนกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่ง "หงส์แดง" ในช่วงนาทีที่ 49 จนต้องถูกหามขึ้นเปลทันที โดยจากภาพช้าแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า การปะทะกันของทั้งคู่เป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้น เนื่องจากแข้งชาวสแปนิช ไม่เห็น เฮนเดอร์สัน ในจังหวะที่เขาวิ่งผ่านไป




        ด้าน "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานถึงอาการของอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ว่า  "อาร์เตต้า โอเคอยู่ก็จริง แต่สภาพของเขาตอนอยู่ในห้องแต่งตัวมันไม่ดีเลย และตอนนี้เขาถูกส่งไปที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการป้องกันไว้ก่อน ตามความคิดของสโมสร"




        ทั้งนี้ รถของโรงพยาบาลเซนต์จอห์น รีบพาแข้งวัย 29 ปีไปโรงพยาบาลทันที โดยมีรายงานตามมาภายหลังว่า ตอนอยู่ที่โรงหมอนั้น เจ้าตัวได้สติ และรู้สึกดีแล้ว ขณะที่ โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังคนเก่งของ อาร์เซน่อล เผยผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ชัยชนะวันนี้สำคัญมาก! เราเก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋าได้ และก็หวังว่า มิเกล จะอาการดีขึ้นในเร็ววันนี้นะ เราต้องการเขาสุดๆ!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น