วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Liverpool - Brighton & Hove Albion ENGLAND FA CUP 12bet 23.30 น.19/2/12





เปรียบเทียบความพร้อมของทีม


ลิเวอร์พูล : 
 "หงส์แดง" ภายใต้การคุมทีมของ เคนนี่ ดัลกลิช ต้องการแก้ตัวหลังบุกไปพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแดงเดือดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 1-2
 เกมนี้ มักซี่ โรดริเกซ ที่เจ็บเท้าไม่ได้เล่นตั้งแต่เกมชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เกมนี้ฟิตพร้อมดวลกับทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกครั้ง 
 นอกจากนี้มีรายงานว่าโค้ชชาวสกอตต์อาจจะให้โอกาส จอห์น ฟลานาแกน และ แจ็ค โรบินสัน กองหลังดาวรุ่งน่าจะอยู่ในโผ  อย่างไรก็ตามยังไม่มี ลูคัส เลวา ที่เจ็บยาว ที่เหลือพร้อมลงทำหน้าที่ทั้งหมด
 แดนหน้า แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่เป็นเพียงตัวสำรองในเกมล่าสุดน่าจะมีโอกาสกลับมาเป็นหน้าเป้า ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ ที่มีปัญหาไม่จับมือกับ ปาทริซ เอวร่า ในเกมที่แล้วอาจจะเป็นแค่สำรอง โดยตัวสำรองรายอื่นๆ น่าจะได้มีโอกาสลงเล่นบ้างในเกมนี้
ไบร์ทตัน : 
 กุสตาโว่ โปเยต์ กุนซือทีม "นกนางนวล" น่าจะได้ วิลล์ บั๊คลี่ย์ ปีกตัวหลักที่ถูกเปลี่ยนออกในเกมกับลีดส์ สัปดาห์ที่แล้ว กลับมาอยู่ในโผหลังพลาดเกมเสมอ มิลวอลล์ 2-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
 นอกจากนั้น บิเซนเต้ โรดริเกซ อดีตปีกทีมชาติสเปนเป็นอีกรายที่ต้องรอเช็กฟิตโอกาสเป็นตัวจริงไม่มากนัก นอกนั้นสภาพทีมยังไม่มี แกรี่ ดิ๊คเกอร์ กองกลางที่ขาหัก, ทอมมี่ เอลฟิค กองหลังที่เจ็บเอ็นร้อยหวาน และ แม็ตต์ สแปร์โรว์ กองกลางที่ต้องชวดใช้โทษแบนเป็นเกมที่ 3
 คาดว่า เคร็ก แม็คเคล-สมิธ น่าจะได้จับคู่กับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ในแดนหน้าต่อเนื่อง


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล : 


 ลิเวอร์พูล (4-2-3-1) โฆเซ่ เรน่า - มาร์ติน เคลลี่, เจมี่ คาร์ราเกอร์, เซบาสเตียน โคอาเตส, แจ็ค โรบินสัน - ชาร์ลี อดัม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - มักซี่ โรดริเกซ, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เคร็ก เบลลามี่ -  แอนดี้ แคร์โรลล์
ไบร์ทตัน : 


 ไบรท์ตัน (4-4-2) : ปีเตอร์ เบรโซวาน - กอนซาโล่ ฮาร่า, กอร์ดอน เกรียร์, อิญิโก้ กัลเดรอน, โจ แม็ตต็อค - วิล บัลลี่ย์, อลัน นาวาร์โร่, เลียม บริดคัตต์, คาเซงก้า ลัวลัว -  แอชลี่ย์ บาร์นส์, เคร็ก แม็คเคล-สมิธ
วิจารณ์เกมการแข่งขัน


 หงส์แดงอาจจะพักตัวหลักบางตำแหน่ง แต่ส่วนใหญ่ก็ผ่านการเล่นชุดใหญ่มาพอสมควร เจอกับไบรท์ตันที่กำลังฟอร์มดีก็จริง แต่มาเยือนแอนฟิลด์ โอกาสเสร็จสูง เกมรับของทีมเยือนใช่ว่าจะดีมาก ก่อนหน้านี้เคยเจอกันในลีก คัพ ก็แพ้ความเด็ดขาดของหงส์แดงมาแล้ว ยิ่งแพ้ในแดงเดือดมาก็น่าจะมุ่งมั่นมากขึ้น เพียงแต่ลุ้นให้ชนะขาดอาจจะไม่ง่ายนัก แม้ยังไงก็น่าเชียร์เจ้าถิ่นมากกว่าก็ตาม


 ผลการแข่งขันที่คาด
 ลิเวอร์พูล ชนะ ไบรท์ตัน 2-0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น