วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เวนเกอร์ลั่นไม่ท้อ!ตนและทีมจะเชิดหน้าสู้ต่อไป #12bet


 อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ ทีมของตนต้องรักษาความเป็นปึกแผ่นเอาไว้ให้มั่น และสู้ต่อไป ถึงแม้จะกำลังเจอช่วงเวลาอันย่ำแย่ หลังต้องตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ จากการปราชัย ซันเดอร์แลนด์ 0-2 แต่ชมเด็กๆ ของตนทุ่มกันเต็มเหนี่ยวแล้ว เพียงแต่โชคไม่เข้าข้างเท่านั้น 



         อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นบรรดาลูกทีมให้รักษาความสามัคคีกันเอาไว้ และเดินหน้าสู้ต่อไป หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" มีสัปดาห์ที่ย่ำแย่ และล่าสุดก็กระเด็นตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ ด้วยการบุกไปพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 0-2 ณ สังเวียนแข้ง สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

         "แมวดำ" ได้ประตูจาก คีแรน ริชาร์ดสัน ในนาทีที่ 40 และจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวรุ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ในนาทีที่ 77 ทำให้ทีมของ เวนเกอร์ ต้องยุติเส้นทางใน เอฟเอ คัพ เพียงรอบ 5 ซึ่งนับเป็นสัปดาห์ที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งของ อาร์เซน่อล เพราะเมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ออกไปแพ้ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบย่อยยับ 0-4 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม ซาน ซิโร่ 

         จากผลงานที่ไม่สู้ดีนัก รวมถึงการที่แทบจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า อาร์เซน่อล จะจบฤดูกาลนี้แบบมือเปล่าเป็นซีซั่นที่ 7 ติดต่อกันนั้น ทำให้ เวนเกอร์ ต้องอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็เลือกไม่พูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองกับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะอยากเห็นลูกทีมทุกคนรวมใจกันสู้มากกว่า 

         "เราต้องยอมรับคำวิจารณ์ แล้วก็ต้องรักษาความสามัคคีกันเข้าไว้ และเผชิญหน้ากับคำตำหนิให้ได้ การตอบสนองเพียงอย่างเดียวของเราก็คือ ต้องรักษาความสามัคคีไว้ แล้วจากนั้นก็สู้ และตั้งสมาธิกับเกมถัดไป คืนนี้มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ที่จะบอกว่า จากนี้เราจะเป็นยังไง และจะทำอะไรต่อ เอาเป็นว่า มาพุ่งเป้าไปที่การปิดฉาก รวมถึงการลงสู้อย่างยอดเยี่ยมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ดีกว่า ถึงแม้ในศึกนั้นมันจะมีความเป็นไปได้ (ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป) น้อยแล้วก็ตาม" เวนเกอร์ ระบุ 

         กุนซือวัย 62 ปี เสริมว่า วันนี้เด็กๆ ของตนทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้ว แต่แค่โชคร้ายเท่านั้นที่ไม่อาจคว้าชัยมาได้ โดยเฉพาะกับการที่ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เชิ้ตดำซึ่งทำหน้าที่ในเกมนี้ ตัดสินผิดพลาด ที่ไม่ให้จุดโทษกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในจังหวะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีม ถูก จอห์น โอเช ปราการหลัง ซันเดอร์แลนด์ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษช่วงครึ่งแรก

         "ผมคิดว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่เต็มไปด้วยความทุ่มเท และเราเค้นทุกอย่างเท่าที่จะเหลืออยู่ในขาเราออกมาแล้ว เรามีเกมเยือนถึง 3 นัด ในช่วงเวลา 1 สัปดาห์ และผมเชื่อว่า มันเป็นตารางแข่งขันที่โชคไม่ดีเอามากๆ ที่ต้องออกไปเยือนในเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วก็ต้องมาเล่นเกมเยือนอีกครั้งทันที แถมทั้ง 2 เกมยังเป็นสนามที่ต้องลงเล่นอย่างยากลำบากอีกด้วย แต่วันนี้เราก็ต่อสู้อย่างหนักแล้ว"

         "ผมรู้สึกว่า เราโชคไม่ดีนิดหน่อย เพราะมันต้องเป็นลูกจุดโทษสำหรับเรา 100 เปอร์เซ็นต์ แต่แล้ว มิสเตอร์ เว็บบ์ ก็พลาดไป แถมจังหวะแรกที่พวกเขา (ซันเดอร์แลนด์) ยิงตรงกรอบ มันก็เป็นประตูทันทีเลย แล้วจากนั้นเราก็ต้องเป็นฝ่ายไล่ตาม และใช้วิธีที่เสี่ยงทุกวิธี ซึ่งสุดท้ายเราก็ถูกเล่นงานในครึ่งหลังจากเกมสวนกลับ"

         "แถมเรายังครองบอลได้มากด้วย จริงอยู่ที่เราไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากนัก จากการที่ ซันเดอร์แลนด์ เล่มเกมรับได้สุดมหัศจรรย์ แต่พวกเขาก็ปล่อยให้เราได้บอล และคอยเป็นฝ่ายวิ่งไล่ตามนะ" นายใหญ่เลือดน้ำหอม ร่ายยาว




♥ I LOVE NBA ¯`»♥♥ I LOVE 12BET ~♥
รับโบนัสพิเศษ12%หากหมายเลขบิลเดิมพัน 2 ตัว คือ 12
หากหมายเลขบิลเดิมพัน 4 ตัว คือ 1212 มีสิทธิ์รับโบนัสเพิ่ม30% 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น