วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อภัยกันได้มั้ย?ซัวเรซขอโทษแล้วไม่จับมือเอวร่า


        หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยอมเอ่ยปากขอโทษกรณีที่ไม่ได้จับมือกับ ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมแดงเดือดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว ชี้ทำสิ่งที่ผิดพลาดไป วอนขอให้ทุกฝ่ายปิดประเด็น เพื่อเดินหน้าเล่นฟุตบอลต่อไป 

        หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยอมออกมากล่าวคำขอโทษแล้ว กรณีที่ไม่ยอมจับมือกับ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ "หงส์แดง" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา


         ในช่วงเข้าแถวสัมผัสมือตามธรรมเนียมก่อน เกมนั้น ซัวเรซ ที่เพิ่งพ้นแบน 8 นัดข้อหาเหยียดผิว เอวร่า กลับมาลงเล่นได้ไม่นานนั้น ปฏิเสธที่จะญาติดีกับแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ส่งผลให้บรรยากาศของเกมคุกรุ่นตั้งแต่ต้น และเกมเกือบมีการตะลุมบอนถึง 2 ครั้งทั้งตอนจบครึ่งแรกและหลังเกม


         ล่าสุด ซัวเรซ เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "หงส์แดง" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า "ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม (เคนนี่ ดัลกลิช) แล้วสำหรับเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และผมตระหนักได้ว่าผมทำบางอย่างพลาดไป"


         "ผม ไม่เพียงแต่ทำให้เขา (ดัลกลิช) ผิดหวัง แต่ยังรวมถึงสโมสรและอะไรบางอย่างที่พวกเขายึดถือ ผมทำผิดพลาดไป และเสียใจกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมควรจะจับมือกับ ปาทริซ เอวร่า ก่อนเกม ผมต้องขอโทษสำหรับการกระทำของตัวเอง ผมอยากให้ประเด็นนี้จบลง เพื่อที่ผมจะมุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลต่อไป" ซัวเรซ  ทิ้งท้าย


~♥ I LOVE NBA .¸¸.•´¯`»♥♥ I LOVE 12BET ~♥ 
รับโบนัสพิเศษเพิ่ม 12% หากหมายเลขบิลเดิมพัน 2 ตัว คือ 12
หากหมายเลขบิลเดิมพัน 4 ตัว คือ 1212 มีสิทธิ์รับโบนัสเพิ่ม30%สูงสุด12,120 บาท
12BET แจกโบนัส !!สมัครสมาชิกวันนี้เลยสิคะ!! 
รหัสรับโบนัส 12TF12100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท  
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น