วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อองรีไม่ปฏิเสธหวนคืนปืนอีกครั้ง


        เธียร์รี่ อองรี หัวหอกตัวยืมของ อาร์เซน่อล เปรย พร้อมกลับมาช่วยงาน "ไอ้ปืนใหญ่" อีกครั้ง หาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเพื่อนร่วมชาติต้องการ รับเหมือนเด็กอีกครั้ง ตอนที่ยิงประตูชัยให้ทีมเฉือน ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

        เธียร์รี่ อองรี
 กองหน้ามากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งย้ายมาเล่นแบบยืมตัวจาก นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ยอมรับ ไม่ปฏิเสธโอกาสความเป็นไปได้ที่จะกลับมาเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกครั้ง หลังเพิ่งสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ ซัดประตูชัย ในเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

        ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ย้ายมาเล่นชั่วคราวกับต้นสังกัดเก่าในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจะเดินทางกลับไปยังเมืองมะกัน หลังจากเกมที่ อาร์เซน่อล ดวล เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง แสดงความต้องการอยากยืมตัว อองรี จนกระทั่งจบซีซั่น เนื่องจากทีมขาด แชร์วินโญ่ และ มารูยาน ชามัคห์ เนื่องจากเดินทางไปเล่นในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 โดยอดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งกลายเป็นตำนานของ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปแล้ว ยืนยัน พร้อมกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หาก เวนเกอร์ ต้องการ

        อองรี ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "คุณไม่สามารถพูดคำว่าไม่ได้หรอก จริงไหมล่ะ? คุณต้องไปถามเจ้านายเอาเอง ผมไม่รู้หรอก ผมมักพูดเสมอว่า มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะพูดปฏิเสธ ถ้าพวกเขาต้องการให้ผมช่วย ผมก็พร้อมที่จะมา"

        อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส กลายเป็นขวัญใจของสาวก อาร์เซน่อล จากความสำเร็จตอลด 8 ปีที่อยู่กับทีม โดยเขายอมรับว่า รู้สึกเหมือนเด็กอีกครั้ง หลังยิงประตูชัยในแมตช์ล่าสุด "ผมเหมือนกับเด็กที่ได้ลงสนาม และยิงประตูแรกให้กับทีมที่เขารัก ผมรู้สึกเหมือนเด็กจริงๆ ตอนที่ได้ลงสนามให้ อาร์เซน่อล ผมรู้สึกเป็นอะไรที่พิเศษเสมอ"

        "ผมอยากช่วยทีมมากๆ นั่นคือทั้งหมดที่ผมทำได้ ผมเคยพูดไปแล้วว่า มันเป็นเรื่องที่ถูกต้องตั้งแต่ต้น ผมไม่ได้อยากเป็นฮีโร่หรือะไรทั้งนั้น ก็แค่เป็นหนึ่งในนักเตะที่อยู่ในห้องแต่งตัวของทีม เมื่อคุณได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง คุณต้องการช่วยทีมของคุณ และเปลี่ยนแปลงเกม ไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม และมันก็เกิดขึ้น"

        "คุณมีเวลามากมาย นักเตะซึ่งส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายมักจะได้รับเครดิตเสมอ แต่การเปิดบอลของ อังเดร อาร์ชาวิน ถือว่าสมบูรณ์แบบมากๆ คุณมีสิทธิ์พลาดได้ แต่มันเป็นเรื่องยากที่คุณจะพลาดจังหวะนั้น ดังนั้นคุณต้องให้เครดิตเขาเช่นเดียวกัน"

        "ผมก็แค่อยู่ถูกที่ถูกเวลา และผมก็จบสกอร์เท่านั้น ดังนั้นนี่เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ แน่นอน ผมอยากอยู่กับแฟนบอล อาร์เซน่อล จนกระทั่งจบเกม เพราะผมรู้ว่า มันเป็นเกมสุดท้ายสำหรับผมใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งผมก็แค่อยากที่จะพูดคำว่า -ขอบคุณสำหรับสิ่งนี้-" อองรี ร่ายยาว


~♥ I LOVE NBA .¸¸.•´¯`»♥♥ I LOVE 12BET ~♥ 
รับโบนัสพิเศษเพิ่ม 12% หากหมายเลขบิลเดิมพัน 2 ตัว คือ 12
หากหมายเลขบิลเดิมพัน 4 ตัว คือ 1212 มีสิทธิ์รับโบนัสเพิ่ม30%สูงสุด12,120 บาท
12BET แจกโบนัส !!สมัครสมาชิกวันนี้เลยสิคะ!! 
รหัสรับโบนัส 12TF12100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท  
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น