วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

มันโช่พร้อมให้โอกาสเตฟหากสำนึก


        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยันพร้อมให้โอกาส คาร์ลอส เตเวซ หากนักเตะสำนึกผิด กล่าวขอโทษพฤติกรรมไร้ความเป็นมืออาชีพ พร้อมรับพอใจกับผลงานของทีม ที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 เกมลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมกลับไปยึดจ่าฝูงอีกครั้ง

     
   โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันพร้อมให้โอกาส คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหา กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ถ้าหากนักเตะกล่าวขอโทษที่แสดงพฤติกรรมแหกคอก ในช่วงที่ผ่านมา

        "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะโชว์ฟอร์มแจ่ม เฉือน แอสตัน วิลล่า 1-0 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม มันชินี่ ให้ความเห็นเกี่ยวกับ เตเวซ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับ พร้อมให้โอกาส แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับนักเตะจะยอมรับผิดต่อสิ่งที่ทำลงไปหรือไม่

        มันชินี่ กล่าวว่า "ผมได้แสดงปฏิกิริยาเหมือนเดิมมาตลอด คาร์ลอส รู้ถึงสถานการณ์นี้เป็นอย่างดี เราอยู่ที่นี่ และมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาเท่านั้น คาร์ลอส รู้เรื่องสถานการณ์นี้ตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนแล้ว เราไม่ได้มีปัญหาอะไรอีกต่อไป"

        จากคำถามที่ว่า หากดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมกล่าวคำขอโทษนั้น "มันโช่" เผยว่า "ใช่ มันเป็นไปได้ ผมคิดว่าสำหรับตอนนี้ เราน่าจะมีความสุขกับเกมนี้ สำหรับสถานการณ์ของ คาร์ลอส เรารู้ถึงสิ่งที่สามารถเกิดขึ้น คาร์ลอส รู้ถึงสิ่งที่สามารถเกิดขึ้น และเราอยู่ที่นี่ คาร์ลอส รู้ทุกอย่างอยู่แล้ว คาร์ลอส เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ เราอยู่ที่นี่ตลอด"

        สำหรับผลการแข่งขันที่ชนะ วิลล่า 1-0 จากการทำประตูของ โจลีออน เลสค็อตต์ ซึ่งทำให้พวกเขากลับขึ้นมารั้งจ่าฝูงอีกครั้ง อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "นี่เป็นเกมที่ยากลำบาก เรารู้ว่ามันคงเป็นแบบนี้ แต่นักเตะทุกคนก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในครึ่งแรกเราเล่นได้สุดยอด เพียงแค่พลาดการทำประตูเท่านั้น กองหลัง วิลล่า เหนียวแน่นในครึ่งหลัง แต่เราก็ได้ประตู โจลีออน เล่นได้ดีมากในแมตช์นี้"


~♥ I LOVE NBA .¸¸.•´¯`»♥♥ I LOVE 12BET ~♥ 
รับโบนัสพิเศษเพิ่ม 12% หากหมายเลขบิลเดิมพัน 2 ตัว คือ 12
หากหมายเลขบิลเดิมพัน 4 ตัว คือ 1212 มีสิทธิ์รับโบนัสเพิ่ม30%สูงสุด12,120 บาท
12BET แจกโบนัส !!สมัครสมาชิกวันนี้เลยสิคะ!! 
รหัสรับโบนัส 12TF12100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท  
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น