วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2555

EPL 12bet :ดัลกลิชขู่แข้งหงส์ห้ามโชว์ห่วยอีก








 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ย้ำคำเดิมบรรดาลูกทัพ ห้ามโชว์ฟอร์มสุดห่วยออกมาให้เห็นอีก ในเกมดวลเกือก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดที่ 2 ในวันพุธนี้ เน้นทุกเกมสำหรับสโมสรไม่ว่าจะต้องเจอทีมใหญ่ทีมเล็ก ต้องลงสนามด้วยทัศนคติแห่งการเอาชนะเหมือนกันหมด




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก ออกปากเตือนลูกทีมอีกครั้ง ห้ามทำผลงานย่ำแย่เหมือนเกมที่ออกไปพ่ายโบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมท้ายตาราง 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมาอีกเป็นอันขาด ก่อนเปิดสนามแอนฟิลด์ ดวลเกือกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ในวันพุธที่ 25 มกราคมนี้

        กุนซือชาวสกอตต์ ออกอาการกริ้วทันทีหลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ ซึ่งทีมโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน ทำให้ความหวังลุ้นอันดับ 4 บนตารางต้องห่างไกลออกไปอีก โดยเขาได้เตือนผู้เล่นบางคนทันที ว่าอาจต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ หากยังโชว์ฟอร์มห่วยออกมาอีก พร้อมยืนยันว่าผลงานในเกมที่รีบ็อก สเตเดี้ยม ไม่อาจยอมรับได้

        ดัลกลิช กล่าวก่อนพาลูกทีมลงสนามเกมฟุตบอลถ้วย 2 นัดสำคัญกับ "เรือใบสีฟ้า" และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ว่า "มันไม่มีประโยชน์ในการแสดงปฏิกิริยาตอบสนองแบบฉับพลัน หรือว่ามี? นี่เป็นครั้งแรกที่มันเป็นแบบนี้ ดังนั้นเราจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่มันไม่สบายหรอกที่เราต้องเจอแมนฯ ซิตี้ วันพุธ หรืออีกเกมหนึ่งในวันเสาร์"

        "พวกนักเตะต้องตระหนักว่าทุกเกมในสโมสรนี้เป็นเกมใหญ่ ไม่ใช่แค่ทีมที่เหมาะสมกับพวกเขาเท่านั้น ผมไม่เคยถามว่าพวกเขากำลังคิดอะไร แต่ผมคงยอมรับว่า พวกเขาคงมีความคิดนั้นอยู่ในใจ (เกมรอบตัดเชือก คาร์ลิ่ง คัพ) และหากเป็นแบบนั้น มันก็ไม่ถูกต้อง"

        "ทุกสิ่งทุกอย่างซึ่งผิดพลาดนั้นเราสามารถบอกได้ว่า เราต้องมองดูตัวเอง ปัญหาเริ่มต้นที่ทัศนคติของพวกเขา และการลงไปในสนาม หากคุณมีความภูมิใจในตัวเอง และสโมสร มันจะสะท้อนกลับมาเป็นความพยายามที่คุณทุ่มลงไป และสำหรับผมแล้ว ผมไม่รู้ว่ามันมาจากตรงไหน แต่มันเป็นไปอย่างรวดเร็วมากๆ กุญแจสำคัญในตอนนี้สำหรับเราคือ ไม่ทำซ้ำในสิ่งที่เราทำไปแล้ว"











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น