วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2555

ลือม้าลายตัวเต็งได้ป๊อกบาร่วมก๊วน #12bet






"ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดน้ำหอม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส หลังผิดหวังที่ไม่สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ และกำลังจะหมดสัญญาจบฤดูกาลนี้ แม้จะมี "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม




        "ซันเดย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษ รายงานว่า ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว ปอล ป๊อกบา กองกลางอนาคตไกลชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีม หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

        มิดฟิลด์วัย 18 ปี ย้ายจาก เลอ อาฟร์ มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2009 ภายใต้สถานการณ์ความขัดแย้ง แต่ทัพ "ปีศาจแดง" รอดพ้นจากข้อกล่าวหาได้ หลังจากนักเตะไม่มีสัญญาผูกพันกับอดีตต้นสังกัดแล้ว อย่างไรก็ตาม ป๊อกบา ค่อนข้างผิดหวังที่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นทีมชุดใหญ่ได้ และเชื่อว่ากำลังพิจารณาทางเลือกของเขา

        ซันเดย์ มิร์เรอร์ รายงานว่า ยูเวนตุส มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ ป๊อกบา ไปร่วมทีม ขณะที่ "โกล์ ดอท คอม" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผยข้อมูลวงในว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก แอบวางแผนจะดึงตัวนักเตะเช่นเดียวกัน

        ขณะเดียวกัน สถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอของ ยูเวนตุส และกาลาตาซาราย ที่จะขอซื้อตัว ไนเจล เด ยองก์ ห้องเครื่องชาวดัตช์ แม้นักเตะจะหลุดเป็นตัวสำรองภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน โดยเสียตำแหน่งตัวจริงให้นักเตะอย่าง แกเร็ธ แบร์รี่, ยาย่า ตูเร่ และ เจมส์ มิลเนอร์

        มิดฟิลด์พันธุ์ระห่ำวัย 27 ปี เหลือสัญญาในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม อีก 18 เดือน และยังไม่ได้เจรจาสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ทัพ "ม้าลาย" และ กาลาตาซาราย เข้ามาติดต่อขอซื้อตัว แต่ แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจบอกปัดไป ขณะที่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจรับช่วงต่อ ห้องเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010

        ทั้งนี้ เด ยองก์ ย้ายจาก ฮัมบูร์ก ในลีกเมืองเบียร์ มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2009 แต่เพิ่งลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 8 นัดในฤดูกาลนี้ และเป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในเกมที่เปิดบ้านเฉือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น