วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

เดนมาร์กลั่นเก็บ3แต้มเหนือนอร์เวย์ประเดิมคิงส์คัพ #12bet






แชมป์เก่า เดนมาร์ก โวพร้อมเดินหน้าบดนอร์เวย์เก็บ 3 แต้มแรก แต่คู่แข่งทวีปเดียวกันก็ลั่นไม่ยอมง่ายๆ ในศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 นัดเปิดสนาม วันที่ 15 ม.ค.นี้ สตาร์ซอคเก้อร์ทีวี ทรูฯ 75 ยิงสด




โคนมหวังบดนอร์เวย์





        ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 พร้อมระเบิดแข้งกันแล้วในวันที่ 15 ม.ค.นี้ คู่แรกทีมชาติเดนมาร์ก แชมป์เก่าจะประเดิมลงสนามพบกับนอร์เวย์ โดยทางความพร้อมของแข้งโคนมก็อยู่ในสภาพที่พร้อมลงสนามอย่างมาก กุนซือ มอร์เตน โอลเซ่น เผยว่าการเจอกับนอร์เวย์ถือเป็นทีมในยุโรปเหมือนกัน 



        จึงรู้ทางกันดีส่วนสภาพอากาศที่ร้อนเพราะเตะคู่แรกไม่มีผลเนื่องจากนอร์เวย์ก็ต้องเล่นในอากาศที่ร้อนเหมือนกัน ทั้งนี้เราจะไม่ประมาทและเล่นให้รัดกุมที่สุด เพราะถ้าเราจะหวังมาคว้าแชมป์ก็ต้องผ่านเกมนี้ให้ได้ ซึ่งก็มั่นใจว่าเราจะทำได้สำเร็จ


    
นอร์เวย์พร้อมเปิดแลกหมัด





        ฝั่งทีมชาตินอร์เวย์ก็ไม่หวั่นที่จะต้องเจอกับแชมป์เก่า และศักยภาพทีมที่ดีกว่าอย่างเดนมาร์ก โดย เอกิล โพลเซ่น โค้ชของทีมกล่าวว่า มันจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน สภาพทีมเราพร้อมที่จะลงไปสู้ แม้ว่าจะเป็นแข้งดาวรุ่งเสียส่วนใหญ่ก็ไม่กลัว ยอมรับว่าเดนมาร์กเป็นทีมที่ดีแต่ก็เคยเจอกันมาบ่อยๆ นัดนี้เราพร้อมเปิดเกมแลกเพื่อวัดให้รู้ผลแพ้ชนะไปเลย 


    
ตั๋วยังเปิดจำหน่ายหน้าสนาม





        เกมนัดเปิดสนามลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 กระแสจากแฟนบอลให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ได้เปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และร้านสตาร์ซอคเก้อร์ ส่วนผู้ที่ยังไม่มีบัตรก็สามารถที่จะหาซื้อได้ที่หน้าสนามตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ในราคา 100, 200, 300 และ 500 บาท ประตูสนามจะเปิดให้เข้าในเวลา 14.00 น. ส่วนแฟนบอลที่ไปชมไม่ได้ทางสตาร์ซอคเก้อร์ทีวี ทรูฯ 75 จะถ่ายทอดสดให้ชมทั้งสองคู่ ส่วนทาง สทท.11 ก็จะถ่ายคู่ไทยกับเกาหลีใต้ด้วยในเวลา 19.00 น.

gif animator

images by free.in.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น