วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

ริวัลโด้บุกป่าฝ่าดงย้ายค้าแข้งลีกอังโกล่า! #12bet






ริวัลโด้ อดีตนักเตะทีมชาติบราซิลวัย 39 ปี ตกลงย้ายไปค้าแข้งในทวีปแอฟริกากับคาบูส์คอร์ป ทีมในลีกของประเทศอังโกล่า หลังจากเขาย้ายออกจากเซา เปาโลทีมในบราซิลเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


ริวัลโด้ที่ช่วยบราซิลคว้าแชมป์โลกปี 2002 และเป็นเ้จ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปี 1999 บอกว่า “ผมได้รับข้อเสนอจากหลายประเทศแต่ผมเลือกอังโกล่าเพราะเหตุผลด้านภาษาและเพราะว่าผมชอบโปรเจ็คต์ของพวกเขาด้วย”


“ผมมีโอกาสคว้าแชมป์ในทุกประเทศที่ผมไปเล่นให้ ผมเล่นเต็มที่ให้ทุกสโมสรที่ผมสังกัด ดังนั้นผมมั่นใจว่าผมจะมีความสุขกับคาบูส์คอร์ปในอังโกล่า” ริวัลโด้ยังบอกด้วยว่าเขายังไม่มีแผนจะแขวนสตั๊ดแต่อย่างใด



gif animator

images by free.in.th




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น