วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

คาร์ริครับสโคลส์รีเทิร์นพาทัพผีคึกคัก #12bet








  ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางเชิงรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยการได้เห็น พอล สโคลส์ คัมแบ็กกลับมาลงสนามอีกครั้ง ทำให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น หลังจากดาวเตะจอมเก๋าเป็นคนยิงประตูให้ทีมขึ้นนำก่อนไล่ต้อน "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา




        ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าการที่พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋า ตัดสินใจกลับมาค้าแข้งอีกครั้ง สร้างความเปลี่ยนแปลงในด้านบวกกับทีม หลังจากเพิ่งเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา



        คาร์ริค เป็นคนยิงประตูปิดท้ายให้ทัพ "ปีศาจแดง" ในนัดล่าสุด ออกมายอมรับว่ามีความสุขที่ได้เห็น "สโคลซี่" เปลี่ยนใจกลับมาสวมสตั๊ดอีกครั้ง หลังจากประกาศเลิกเล่นในช่วงจบฤดูกาลที่แล้ว และดาวเตะวัย 37 ปี ยิงประตูแรกสำหรับการคัมแบ็กครั้งนี้ได้เรียบร้อย




        "มันเป็นเรื่องที่คู่ควรแล้วสำหรับการที่เขา (สโคลส์) ยิงประตูตั้งแต่เกมที่แรกที่กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมในการได้เขากลับมาสู่ทีมอีกครั้งเพราะว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาปรับตัวกับทีมได้ทันที และถึงแม้ว่าดูเขาจะเหนื่อยหลังจากผ่านไปครบหนึ่งชั่วโมง แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีในการมีเขาอยู่ในทีม"




        "เพียงแค่การปรากฎตัวของเขา ก็ทำให้เราตระหนักได้ทันทีว่าเขาสามารถทำอะไรเพื่อทีมได้บ้าง เขาทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นตั้งแต่ในเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ) จากการที่ลงสนามอีกครั้ง มันเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราไปจนถึงจบฤดูกาลนี้เลย" อดีตดาวรุ่งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว




        ถึงแม้ว่าสกอร์ 3-0 จะเป็นชัยชนะที่ท่วมท้นแล้ว แต่พลพรรค "ปีศาจแดง" มีโอกาสเพิ่มประตูได้มากกว่านี้จากการครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ โดยคาร์ริค กล่าวว่าเขา และเพื่อนร่วมทีมต่างเริ่มรู้สึกหงุดหงิดจากการที่ไม่สามารถทำประตูได้ก่อนที่ สโคลส์ จะยิงประตูปลดล็อกในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก




        "ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในหลายๆ จังหวะในครึ่งแรก และเราก็สร้างโอกาสที่น่าจะได้ประตู จนเราเริ่มคิดว่า "มันจะเป็นอย่างเดิมอีกแล้วใช่มั้ย" แต่ประตูก่อนช่วงพักครึ่งทำให้สมดุลของเกมตกมาอยูที่เราในช่วงครึ่งหลัง ประตูที่ 2 ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม และเป็นเรื่องดีที่เราปิดเกมได้สำเร็จ" 




        นอกจากนี้กองกลางวัย 30 ปี ยอมรับว่ามีความสุขกับฟอร์มของตัวเองในเกมที่ผ่านมา "มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเสมอที่ยิงประตูได้ ผมทำมันได้ก่อนหน้านี้ในเกมกับควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แต่ประตูนี้มันต่างจากเดิมเล็กน้อย แต่ก็เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นลูกบอลกลิ้งเข้าไปกองในตาข่าย"





gif animator

images by free.in.th



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น